สังคม

รวบแล้ว “หนุ่มขี้คุก” ตระเวนเคาะห้องบุกข่มขืนสาว ญาติเหยื่อสุดแค้นหวิดประชาทัณฑ์

โดย pattraporn_a

11 มิ.ย. 2565

82 views

รวบแล้วหนุ่มขี้คุก หลังตระเวนเคาะห้องหญิงสาวแล้วบุกเข้าข่มขืนหลายราย เหยื่อบางรายต้องแกล้งสลบ เพื่อให้มีชีวิตรอด ตำรวจคุมตัวถึงโรงพักหวิดถูกญาติผู้เสียหายรุมประชาทัณฑ์


ภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามาถึงโรงพัก จู่ๆ ญาติของผู้เสียหายที่เดินทางมารอดักอยู่ ได้พุ่งเข้าไปรุมทำร้ายผู้ต้องหา ตำรวจต้องช่วยกันแล้วพาผู้ต้องหาเข้าห้องสอบสวน พร้อมกันตัวญาติผู้เสียหายออกไปจากที่เกิดเหตุ


คดีนี้สืบเนื่องมาจากมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี 3 คน มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สำโรงใต้ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายเข้าไปข่มขืนในห้องพัก ที่ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยรายแรกเป็นหญิงอายุ 30 ปี เกิดตอนตี 3 ของวันที่ 28 พฤษภาคม ในหอพักแห่งหนึ่ง


ส่วนรายที่สองเป็นสาวโรงงานวัย 34 ปี เกิดตอนตี 3 เช่นกัน ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง และรายที่สามเป็นนักศึกษาอายุ 21 ปี ก็เกิดตอนตี 3 ของวันที่ 3 มิถุนายน ที่ชั้นสองของคอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งในครั้งกล้องวงจรปิดของคอนโด สามารถบันทึกพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะพยายามใช้ผ้าใบปิดบังใบหน้าเอาไว้


ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวิชัยยุทธ หรือแบงค์ อายุ 33 ปี จึงเข้าจับกุมได้ในห้องเช่าที่อาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยมีและใช้อาวุธมีดปลายแหลม และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในยามวิกาล


ด้านหญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่านาทีที่ผู้ผู้ต้องหาบุกเข้ามาบังคับขืนใจว่า คืนวันเกิดเหตุ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วงประมาณตี 3 ขณะที่เธอกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่ห้อง ผู้ต้องหาได้บุกเข้ามาที่ห้องจากทางด้านหลัง ขณะที่ตนเองหลับสนิทได้ยินเสียงคล้ายมีคนเข้ามาในห้อง ตอนแรกตนเข้าใจว่าเป็นแฟนหนุ่ม เนื่องจากแฟนเข้ากะดึก ไม่นานผู้ต้องหารายนี้ก็มานอนข้างๆ บนที่นอน พอตนเองเอ่ยปากถามว่า ไม่ทำงานหรือทำโอทีหรืออย่างไร ทางผู้ต้องหาตอบกลับมาว่าไม่ทำเพราะเหนื่อย ตอนนั้นตนเริ่มเอะใจเพราะเสียงที่ได้ยิน ไม่ใช่เสียงแฟนของตนเอง


พอตนเองเอามือไปจับมือผู้ต้องหาในขณะนั้น ก็รู้ทันทีว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่เพราะแฟนไม่ใส่เสื้อแขนยาว จึงพยายามลุกหาโทรศัพท์เพื่อเปิดแสงไฟมองหน้าชายคนดังกล่าว แต่กลับถูกบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนี้ตนหนีเข้าไปในห้องน้ำ ทำให้คนร้ายอาศัยจังหวะนั้นปีนหนีกลับออกไปด้านหลังของห้องพักทางท่อระบายน้ำ หลังเกิดเหตุจึง เดินทางมาแจ้งความ จนกระทั่งทราบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายราย และตำรวจสามารถตามจับตัวได้ ยอมรับว่าดีใจที่จับตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ เพราะถือเป็นภัยสังคมอย่างสูง


ล่าสุดวันนี้ มีผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความเพิ่มอีก 1 ราย ระบุว่า ถูกนายแบงก์ ผู้ต้องหา บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายและข่มขืนในห้องพัก ก่อนขโมยทรัพย์สินไปด้วย โดยหญิงสาวผู้เสียหายรายนี้ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอ สู้กันอยู่นานกว่า 5 นาที สุดท้ายต้องแกล้งสลบ ผู้ก่อเหตุจึงปล่อยมือก่อนที่จะเอาหูมาแนบที่อกของตนว่าตายหรือไม่ แล้วลงมือข่มขืนจนเสร็จกิจ จากนั้นรื้อค้นทรัพย์สินในห้องเอาไปบางส่วน ซึ่งตอนนั้นคิดว่าผู้ก่อเหตุจะเอาอะไรก็เอาไป เอาชีวิตรอดก็พอ


ทางด้าน นายแบงก์ ผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนได้นำตัวออกจากห้องคุมขังขึ้นรถ เพื่อนำส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะว่าเป็นบุคคลอันตราย โดยนายแบงก์อ้างว่าก่อเหตุเพียงแค่ครั้งเดียว และฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย


https://youtu.be/D4TZVTcV6go

คุณอาจสนใจ

Related News