สังคม

คลิปอุทาหรณ์ ปล่อยเด็ก 5 ขวบปั๋นจักรยานบนถนน โดนรถบรรทุก 12 ล้อชนขาหวิดขาด

โดย pattraporn_a

1 พ.ค. 2565

28 views

อุทาหรณ์ปล่อยเด็ก 5 ขวบ ขี่จักรยานบนถนนถูกรถบรรทุก 12 ล้อ ชนขาหวิดขาด


กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีเกิดเหตุ มีเด็กโตขี่จักรยานผ่านเข้ามาในกล้อง โดยมีเด็ก 5 ขวบ ขี่ตามหลังมา แต่จู่ ๆ เด็กขี่ข้ามถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกวิ่งผ่านมาพอดี รถบรรทุกพยายามหักหลบ แต่ยังไม่พ้น ชนเด็ก 5 ขวบ บาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนสายบ้านห้วยบง-วังผา หมู่ 4 ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก


ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 12 ล้อ อีซูสุสีขาว เลขทะเบียน 84-0058 นครสวรรค์ มีนายบุญฤทธิ์ อินทร์ประสิทธิ์ คนขับยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ใต้รถพบรถจักรยานสีชมพูของ เด็กชาย 5 ขวบ ตะแคงอยู่ มีคราบเลือดนองกระจาย ส่วนเด็กชายกระดูกขาหักออกจากกัน กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด


นายสมเดช พรมมา อายุ 47 ปี เจ้าของกล้องวงจรปิด บอกว่า ตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ทราบว่ามีอุบัติเหตุจึงออกมาดู โดยเด็กชายยังมีสติ แต่ขาหวิดขาด เด็กจับขาไว้แล้วร้องไห้ขอให้ช่วย เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครอง ไม่ควรปล่อยเด็กเล็กขี่รถบนถนน เพราะจากกล้องวงจรปิด สองพี่น้องขี่รถกันมากัน 2 คน จะไปซื้อขนม รถบรรทุกก็วิ่งมาปกติ แต่เจอเด็กขี่ข้ามถนนก็เบรกสุดแรงจนล้อตาย ควบคุมไม่อยู่ แม้พยายามหักหลบไปทางขวา แต่ข้างรถก็ไปเกี่ยวถูฏรถเด็กจนดึงเข้าไปใต้ท้องรถเหยียบจนขาหวิดขาด


ล่าสุดอาการเด็กยังต้องรอการผาตัด เพราะต้องใช้เลือดในการผ่าตัดใหญ่ ส่วนขาจะกลับมาใช้การได้หรือไม่นั้น ต้องรอผลจากแพทย์

คุณอาจสนใจ

Related News