สังคม

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน HBD 'ลิซ่า' แจกให้กินฟรีกว่า 500 กก. แฟนคลับร่วมฉลองเพียบ

โดย pattraporn_a

27 มี.ค. 2565

64 views

ที่บุรีรัมย์ แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินกว่า 10 เจ้า แจกลูกชิ้นกินฟรี กว่า 500 กิโลกรัม เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ’ลิซ่า BLACKPINK’ ครบ 25 ปี และขอบคุณน้องลิซ่า ที่สร้างกระแสให้คนรู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์


บรรยากาศบริเวณด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมือง คึกคักตลอดทั้งวัน หลังจากกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ประกาศร่วมกันจัดงานวันเกิดให้น้อง’ลิซ่า BLACKPINK’ หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินดังระดับโลก ครบรอบ 25 ปี พร้อมแจกลูกชิ้นยืนกินให้แฟนคลับเอาไปกินฟรีๆ


โดยกิจกรรมนี้นอกจากกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินแล้ว ยังมีนางธันย์ภัคนันท์ หัตถาธยากูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ และกลุ่มแฟนคลับลิซ่า ที่เดินทางมาจากหลายจังหวัด ร่วมกันจุดเทียนบนเค้กภาพน้องลิซ่า ขนาด 7 ปอร์น ร้องเพลงอวยพรวันเกิด บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และชื่นมื่น


น.ส.ชญาดา ศรีสมพร ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ บอกว่า ได้เหมารถกันมา 2 คันกว่า 20 คน เพื่อต้องการมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นแฟนคลับลิซ่า เห็นบรรยากาศแล้วดีใจแทนน้องลิซ่า ที่มีผู้คนออกมาร่วมอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมาก


นางเมย์ วิศรุตาวรรณ เจ้าของลูกชิ้นแชมป์ยืนกิน 2 สมัย บอกว่า วันนี้กลุ่มแม่ค้าได้พร้อมใจจัดงานวันเกิด เพราะถือว่าลิซ่า เป็นผู้มีบุญคุณ สามารถสร้างกระแสให้ลูกชิ้นยืนกิน ที่ซบเซาอย่างหนักช่วงโควิด-19 ระบาด แต่ลิซ่า พูดแค่ไม่กี่ประโยค ธุรกิจลูกชิ้นฟื้นกลับขึ้นมา แล้วดีกว่าเก่าอย่างเหลือเชื่อ จึงขออวยพรให้น้องจงมีความสุข และสวยตลอดกาล

คุณอาจสนใจ

Related News