บันเทิง

สุดคิ้วท์! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ปล่อยภาพฉลองวันเกิดอายุ 26 ปี กับครอบครัวและเพื่อนสนิทในไทย

โดย chutikan_o

3 เม.ย. 2566

2.2K views

เพิ่งจะซุ่มบินกลับมาเมืองไทยเป็นการส่วนตัว สำหรับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เพื่อมาฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา



หลังจากกลับไปถึงเกาหลี ลิซ่าก็ได้เผยภาพบรรยากาศงานฉลองวันเกิดที่เมืองไทย ที่ร้านอาหารย่านเยาวราช พร้อมหน้าครอบครัวและเพื่อนสนิท โดยลิซ่ามาใน 2 ลุคสุดคิ้วท์ ผูกตัวเองเป็นของขวัญด้วยโบว์ยักษ์สีแดง ซึ่งลิซ่าได้โพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Sweet 26th”



นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้โพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ ที่ได้ช่างหน้า ช่างผม แถวหน้าของประเทศไทยอย่าง ‘พี่ใหม่ รัชดา’ และ ‘ยิม’ มาเนรมิตลุคฉลองวันเกิดให้ด้วย ทำเอาเหล่าลิลลี่แห่ชื่นชมในฝีมือของช่างหน้าและช่างผมไทยที่ฝีมือดี ไม่แพ้ช่างเกาหลีเลยทีเดียว



หลังจากลิซ่าได้โพสต์ภาพให้เห็นกันแล้ว หลังจากนั้นคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท ที่ไปร่วมงานก็เริ่มทยอยปล่อยภาพบรรยากาศงานวันเกิดลิซ่ากันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น ‘คุณแม่จิตทิพย์’ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวและภาพคู่กับลูกสาว



ส่วนพี่สาวคนสวยของลิซ่า อย่าง ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลิซ่าแบบสวยคูณสอง พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า “Belated Happy birthday to my girl lili @lalalalisa_m may you be the happiest girl on earth! love love love”



เดียร์น่าก็ได้นำเค้กม้าหมุนไปร่วมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดลิซ่า ที่ออกแบบโดยเชฟที่มีรางวัลการันตี Best of Gold ในงานประกวดเค้กระดับโลก Cake International มาแล้ว โดยเค้กนี้ใช้คนทำ 4 คน เป็นเวลาทำ 3 วัน เพื่อลิซ่าโดยเฉพาะ



แต่ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นพิเศษ ก็คือรูป ‘แอ้นท์’ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของลิซ่า ได้โพสต์คู่กับลิซ่าในงานวันเกิด แต่มีคนไปจับสังเกตที่มือของลิซ่าที่กำลังถือยาดมยี่ห้อดังอย่าง “หงส์ไทย” ที่ออกรูปแบบใหม่เป็นหลอด ซึ่งชาวเน็ตก็เชื่อว่าลิซ่าจะสร้างปรากฎการณ์ทำให้ยาดมหงส์ไทยรูปแบบใหม่ ขายดีจนขาดตลาดแน่นอน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OANxLAr8viI

คุณอาจสนใจ

Related News