อาชญากรรม

พ่อแม่ 'น้องเต็น' ยัน ลูกไม่ได้คบหากับคนร้าย เพราะมีแฟนแล้ว เชื่อข่มขืนฆ่าปิดปาก

โดย sujira_s

6 ก.พ. 2565

158 views

พ่อแม่น้องเต็น เหยื่อฆ่าเปลือยยัดกล่องพลาสติก ยันลูกสาวไม่ได้คบหากับผู้ก่อเหตุ เชื่อคนร้ายพยายามข่มขืนฆ่าปิดปาก จี้ขอขมาศพ - ลงโทษประหาร  



จากกรณี น.ส.สุมิตรา พลเสน หรือ น้องเต็น  อายุ 18 ปี  หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. กระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าเปลือยยัดกล่องหมกพงหญ้าข้างแพล้นปูน ทีดี คอนกรีต ม.7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายธนากร อรัญทอง หรือ นายแป๊บ อายุ 19 ปี หลังหลบหนีไปบ้านของภรรยาที่ อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ สารภาพก่อเหตุจริง อ้างแอบมีความสัมพันธ์ถูกขอให้เลี้ยงดู มีปากเสียงบีบคอตายเพราะมีภรรยาอยู่แล้ว




เมื่อวานนี้(5 ก.พ.) หลังจากที่ชุดสืบสวนได้รับตัวนายธนากร ผู้ต้องหา จาก จ.กาฬสินธุ์ มาถึง สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้ควบคุมตัวเข้าห้องคุมขังทันที ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดอ่อนเพลียจากการเดินทาง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวออกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ



สำหรับศพของ น.ส.สุมิตรา หรือน้องเต็น ญาตินำร่างตั้งตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพที่วัดชุมนุมพระ หมู่ 8 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี  โดยนายประสาน หมทอง อายุ 53 ปี พ่อของน้องเต็น จุดธูปบอกหน้าโลงศพลูกสาวว่า “หลับให้สบาย จับกุมคนร้ายได้แล้วนะ” และเผยว่า น้องเต็นเป็นลูกสาวคนเล็ก ทำงานที่แพล้นปูนกับตนหลายปีแล้ว พักอยู่กันคนละห้อง กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ จึงไปแจ้งความ กระทั่งมาพบศพถูกฆ่าเปลือยยัดกล่องพลาสติก


จากการที่ผู้ต้องหาให้การว่าคบหาเป็นแฟนกับลูกสาวของตนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะลูกสาวของตนมีแฟนแล้ว เป็นหนุ่มชาวลาว ที่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 6 เดือน ทั้งพ่อและแม่ของน้องเต็นทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่โทรศัพท์พูดคุยกันทุกวันและมีการหมั้นหมายวางแผนจะแต่งงานกัน หลังจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 สงบลง ตนเชื่อว่าการที่คนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่คนร้าย แอบชอบลูกสาวของตน แต่ลูกสาวของตนไม่เล่นด้วย คนร้ายจึงใช้วิธีปีนเข้าไปในห้องของลูกสาวและลงมือก่อเหตุข่มขืน และฆ่าปิดปากลูกสาวของตน “ถ้าผมกระทืบได้ก็อยากกระทืบมัน เพื่อลูกสาวผมสักครั้ง ให้ลูกสาวหลับสบาย จะได้รู้ว่าความเจ็บปวดเป็นยังไง”


ด้านนางรำพา พลเสน อายุ 46 ปี แม่ของน้องเต็น เผยว่า หากน้องเป็นจะมีแฟนหรือคบหากับใคร จะนำมาเปิดตัวให้พ่อกับแม่รู้จักอยู่เสมอ ซึ่งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ น้องเต็นไม่เคยรู้จักมาก่อน อีกครั้งที่ผ่านมา น้องเต็นมีแฟนเป็นหนุ่มชาวลาวมีการหมั้นหมาย และเตรียมที่จะแต่งงานกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปเป็นแฟนกับคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้


ตนเชื่อว่าที่คนร้ายให้ข้อมูลกับตำรวจ เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของคนร้ายฝ่ายเดียวเท่านั้น หลังจากตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว ตนอยากให้ตำรวจนำตัวคนร้ายมาขอขมาหน้าศพของน้องเต็น รวมทั้งขอขมาพ่อและแม่ของน้องเต็นด้วย ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิตคนร้ายให้ตายตามลูกสาวของตนไป



ทั้งนี้ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับพ่อแม่ของน้องเต็น นายเค ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องเต็น ได้โทรศัพท์ Video Call มาจากประเทศลาว เพื่อพูดคุยกับพ่อของน้องเต็มถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนายเค ยอมรับว่าตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อคืนวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ยังโทรศัพท์ Video Call พูดคุยกับน้องเต็น ซึ่งพักผ่อนอยู่ในห้องพักตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าจึงไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้


ตนเห็นถึงความผิดปกติ จึงได้โทรแจ้งให้พ่อของน้องเต็นทราบ กระทั่งมาทราบว่าน้องเต็น ถูกพบเป็นศพถูกฆ่ายัดในกล่องพลาสติก ตนเองรู้สึกใจสลาย เพราะวางแผนสร้างครอบครัวกับน้องเต็นมายาวนาน หวังว่าหลังโควิดซาจะกลับไปเมืองไทยเพื่อสู่ขอและแต่งงานสร้างครอบครัว แต่ทุกอย่างก็มาพังทลายลงชั่วข้ามคืน ด้วยฝีมือของคนร้ายรายนี้  



ด้านน.ส.สุกัญญา  หมทอง  อายุ 23 ปี  พี่สาวของน้องเต็น ร่ำไห้เผยว่า ตนทำงานแพล้นปูน ที่เดียวกันกับพ่อและน้องสาว แต่พักอยู่คนละห้อง น้องสาวไม่น่าเสียชีวิต เพราะยังมีอนาคตอีกไกล  โหดที่สุดอยากให้ผู้ต้องหาได้รับโทษประหาร “รู้สึกผิดเจ็บใจที่ช่วยน้อง ไม่ได้ยินเสียงอะไร ถ้าได้ยินคงช่วยเหลือได้ น้องคงทรมานมาก คนงานทุกคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ พอนายแป็บ ผู้ต้องหาเข้ามาก็มาก่อเหตุ  ตนอยากอยู่กับน้องดูแลไม่ให้น้องไปไหน ที่ผ่านมาไปที่ไหนก็เอาน้องไปด้วย ตอนนี้ไม่มีน้องแล้วก็เหงา คิดถึงน้อง”



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แพล้นปูน ทีดี คอนกรีต สถานที่ทำงานของผู้ตายและผู้ก่อเหตุอีกครั้ง  ซึ่งนางเรณู  ดอกกระฐิน อายุ 51 ปี ป้าของน้องเต็น ไปดักรอดูหน้าผู้ต้องหาคิดว่าตำรวจจะนำตัวมาทำแผน เปิดเผย ไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหา  ญาติทุกคนไม่มีใครเชื่อคาดว่าต้องการทำมิดีมิร้าย ตนเสียใจมากทำไมถึงทำกันขนาดนี้


“จิตใจมันทำด้วยอะไรโหดเหี้ยมมาก มันเหี้ยสุด ๆ เป็นคนหรือเป็นหมา มันเป็นสัตว์มันทำเกินไป ไม่ให้อภัยขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด ประหารได้ก็อยากให้ประหาร มันทำทารุณมาก ผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียวทำได้ยังไงรับไม่ได้ มารอดูทำแผนอยากเห็นหน้า อยากถามว่าทำหลานเพื่ออะไร ทำไมต้องฆ่า เขาทำอะไรผิด ไม่นึกถึงใจพ่อแม่น้องเต็นที่เลี้ยงมา ถ้าเป็นพ่อแม่ญาติพี่น้องเขาจะรับได้กันมั้ย ”    


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TSVAm2oIHWw

คุณอาจสนใจ