สังคม

กู้ภัยหัวร้อน รุมยำหนุ่มใบ้เลือดอาบใบหน้า หลังเข้าไปช่วยห้ามไม่ให้ตีกัน

โดย panwilai_c

25 ธ.ค. 2564

37 views

คลิปกู้ภัยหัวร้อน รุมทำร้ายผู้พิการเป็นใบ้ หลังเข้าไปช่วยห้ามไม่ให้กู้ภัยกับคนเจ็บทะเลาะกัน



ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุชุลมุน บริเวณหน้าวัดโป่งไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จะเห็นผู้บาดเจ็บใส่กางเกงสีขาวเกิดอุบัติเหตุ หลังจากนั้ันไม่นานก็มีกู้ภัยเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ในระหว่างนั้น คนเจ็บได้ทะเลาะกับกู้ภัย ทำให้กู้ภัยบันดาลโทสะ เข้าไปทำร้ายร่างกายคนเจ็บ



ปรากฏว่าได้มีชายวัยกลางคนสวมเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีขาว ซึ่งเป็นผู้พิการทางการได้ยิน เข้าไปห้ามปราม แต่กลับถูกกู้ภัยรุมทำร้ายด้วยอีกคน ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของชาวบ้าน ที่เข้าไปช่วยห้าม



เหตุการณ์ดูเหมือนจะคลี่คลาย แต่ต่อมากู้ภัยบางคนยังวิ่งเข้าไปชกต่อยชายที่เป็นใบ้อีกรอบ ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เห็นเหตุการณ์ออกมาห้ามปราม และไม่พอใจที่กู้ภัยมาทำร้ายชายใบ้ ก็เลยเข้าไปชกต่อยกู้ภัยด้วย ขณะที่ชายที่เป็นใบ้ได้รับบาดเจ็บใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อคืนวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา



ต่อมาทราบว่าชายใบ้ คือนายไพโรจน์ ท่าหิน อายุ 46 ปี มีดีกรีเป็นนักกีฬาคนพิการ เคยเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลคนพิการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยด้วย หลังเกิดเหตุทางญาติได้ติดตามขอภาพวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน และเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีมหาโพธิ



สำหรับนายไพโรจน์ ขณะนี้มีบาดแผลที่บริเวณตาด้านซ้ายเขียวช้ำ มีเลือดคั่งในดวงตา ปากแตกต้องเย็บ 8 เข็ม และฟกช้ำตามร่างกาย ยืนยันดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เข้ามาทำร้ายร่างกาย



ส่วนผู้เหตุการณ์เล่าว่า เห็นนายไพโรจน์ถูกรุมเป็นสิบ จนหลังชนกำแพง เหตุการณ์ชุลุมนไม่รู้ใครเป็นใคร คาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเป็นพวกที่เข้ามารุมทำร้าย



ส่วนในทางคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และส่งตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่ รพ. และจะสอบสวนว่ามีใครก่อเหตุบ้าง ก่อนจะตั้งเป็นข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

คุณอาจสนใจ

Related News