สังคม

‘หนุ่มโรงงาน’ ช้ำรัก อินจัดจนลืมเจ็บ ทำงานเก็บเงินแสน สาวบอกดีเกินไป หนีตั้งท้องกับชายอื่น

โดย JitrarutP

9 มิ.ย. 2566

2.2K views

วันที่ 9 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “นุ” หนุ่มโรงงาน พร้อมด้วยน้องสาว, ทนายชำนัญ ศิริรักษ์ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ เอ เพื่อนผู้เสียหาย ถึงกรณีหนุ่มโรงงานช้ำรัก ฝ่ายหญิงบอกดีเกินไป สุดท้ายไปตั้งครรภ์กับชายอื่น

โดย นุ หนุ่มโรงงาน เผยว่า ตนตั้งหน้าตั้งตาทำโอที เลิกงานดึกทุกวันเพื่อหาเงินไปแต่งงานกับสาวโรงงานเดียวกัน ส่งเงินให้เดือนละ 1 หมื่น เพื่อเป็นสินสอด ดูใจกันครบ 1 ปี เงินอยู่ที่ฝ่ายหญิง 1.1 แสนบาท กลับต้องสุดชอกช้ำ ฝ่ายหญิงมาบอกว่าตนดีเกินไป และกำลังตั้งครรภ์กับชายอีกคนหนึ่ง

“ผมซื้อทองให้เขา เม.ย.ปีที่แล้ว 1 บาท เขาขอเป็นของหมั้นแทนใจ เขาเอ่ยอย่างนี้ เราก็บอก ได้ สร้อยคอทองคำ คล้องใส่ให้เองไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับเขา มีแค่เขาตัดเล็บให้เรา กับเราใส่สร้อยคอให้ ขนาดจะแตะต้องตัวเขายังลำบากเลยครับ” นุ หนุ่มโรงงาน กล่าว...

หลังจากเก็บเงินสินสอด 1 แสน แต่งงานและฝากไว้กับฝ่ายหญิง ไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทำงาน ทำโอที เก็บเงินทุกวัน เพื่อที่จะหาเงิน 1 แสน ทอง 4 บาท เป็นค่าสินสอดตามที่ฝ่ายหญิงเรียก วันหนึ่งฝ่ายหญิงมาบอกว่าตนดีเกินไป แต่ยังมาขอเงินจากตนอีก 4 พัน ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าไปตั้งครรภ์กับชายที่ขับรถวิ่งส่งของ

“เข็ดครับ ทีแรกก็อยากมีแฟน แต่ตอนนี้ขอพักไว้ก่อน เหมือนความรู้สึกมันถูกทำลาย ความคาดหวังในตัวผู้หญิงคนนั้น ที่จะมีครอบครัว อยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน ผมถูกทำลายไปหมดแล้ว มันพังเพราะเขาไปท้องกับผู้ชายคนอื่น มันเสียความรู้สึกที่จะรักใครจริงๆ ไปหมดแล้ง มันกลัวที่จะรักใหม่ เราก็ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ต่อไป” นุ หนุ่มโรงงาน กล่าวทิ้งท้าย...

ขณะที่น้องสาวของนุ เผยว่า พี่ชายของฝ่ายหญิงส่งข้อความมาว่าเดี๋ยววันอาทิตย์จะเอาเงินคืนให้ บอกให้เอาไปคืนที่โรงพัก แต่ให้นุถอนแจ้งความ

คุณอาจสนใจ

Related News