สังคม

สาวแฉ ‘เพื่อนบ้านป่วน’ ส่องสปอร์ตไลท์อ้างเครียดเคยเป็นหมอฟัน สุมขยะล้น ด่าคนนอนดึกโง่

โดย JitrarutP

2 มิ.ย. 2566

2K views

วันที่ 2 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ตุ๊ดตู่” เจ้าของบ้านคนปัจจุบัน, พี อดีตเจ้าของบ้าน, ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ต้องตา คนในหมู่บ้าน ถึงกรณีเพื่อนบ้านสายป่วน สุมขยะล้น ฉายสปอร์ตไลท์ส่องเข้าบ้าน

โดย “ตุ๊ดตู่” เจ้าของบ้านคนปัจจุบัน เผยว่าตั้งแต่ตนย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ก็พยายามจะผูกมิตรกับเพื่อนบ้านรายดังกล่าวแต่อีกฝ่ายเพิกเฉย วันหนึ่งพ่อแม่มาที่บ้าน แม่สวดมนต์ก่อนนอน เพื่อนบ้านรายนี้ก็ส่องสปอร์ตไลท์เข้ามาในบ้าน ตะโกนด่าว่ามาเปิดแอบดูทำไม ฉันจะเอาให้เธออยู่ไม่ได้เลย ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย

จากนั้น “เพื่อนบ้าน” รายนี้ ก็เริ่มเอาสิ่งของมาไว้ริมรั้วบ้าน เช่น เหล็ก ราวตากผ้า เบาะ จนมาร่วงหล่นลงมาในบ้านของตน แล้วก็ยังมีขยะที่สุมไว้จนส่งกลิ่นเหม็นอีก เอากล้องวงจรปิดส่องมาในบ้าน ตนจึงไปหยิบออก เพื่อนบ้านรายนี้เลยแจ้งข้อหาลักทรัพย์กับตน

“เขาแจ้งความเราลักทรัพย์ อยากให้ตำรวจเขียนว่าลักทรัพย์ ตำรวจไม่ยอม เขาก็เถียง เขาบอก งั้นกลับแล้ว มันดึกแล้ว คนพวกนอนดึกมันจะเป็นคนโง่ อย่านอนดึกนะคะ เดี๋ยวโง่ ตำรวจก็ อ้าว เข้าเวรดึกซะด้วย ทุกคนปวดหัวหมดเลย” เจ้าของบ้าน กล่าว...

ขณะที่ อนุชิต พิพิธกุล ผู้อำนวยการเขตประเวศ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบวันนี้ พบของตกหล่นเข้ามาบ้านผู้ร้อง เป็นฐานตั้งร่ม 4-5 ชิ้น พลั่วพรวนดินไม้ เบาะโฟม 1 ชิ้น ถุงกระสอบ 3 ชิ้น แผ่นสังกะสี 3 เมตร พาดพิงที่รั้วเจ้าของบ้าน มีสิ่งของที่วางอยู่บนต้นไม้ ชิดแนวรั้วดังนี้ เหล็ก บันได กิ่งไม้ ผ้าห่ม ตู้ ราวตากผ้า มุ้งลวด ผ้าปูที่นอน ยังไม่หมดนะครับ  จาก 11 รายการ มี 7 รายการ ร่วงลงไปบ้านเจ้าของบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News