สังคม

แรง! ‘ณวัฒน์’ ซัดหนัก ‘หงษ์ทอง’ จ้างหน้าม้า อดีตพนง.แฉซ้ำ รางวัลที่1 เขาซื้อมา

โดย JitrarutP

28 ธ.ค. 2565

3.8K views

วันที่ 28 ธ.ค 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้อำนวยการ กองประกวดมิสแกรนด์ ถึงกรณี “หงษ์ทอง” ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท ปมดรามาไม่ส่งนางงามมิสแกรนด์ ไปร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1

โดย ณวัฒน์ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญาไปกัง หงษ์ทอง และส่งนางงามไปร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ถูกรางวัลหลายครั้ง ก็สัมผัสได้ถึงความผิดปกติ เมื่อทีมงานขอดูลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลอีกฝั่งก็ไม่ให้ดู แถมผู้ที่ถูกจ้างเป็นหน้าม้าก็มาสารภาพกับตนว่าได้รับการว่าจ้างให้ไปรับรางวัล พร้อมตั้งคำถามอีกว่า เมื่อรับเงิน 6 ล้าน ถ่ายภาพกับนางงามเสร็จสิ้นแล้ว เหตุใดผู้ที่ถูกรางวัลถึงไม่ได้เงินจำนวนนั้นกลับไป แล้วเหตุใดถึงขนเงินกลับออฟฟิศ?

“คนที่เป็นหน้าม้าเขาไม่ได้ถูกรางวัลที่หนึ่ง เรารู้สึกว่ามันมีความผิดปกติ ผมถามนิดหนึ่ง รับเงินเสร็จแล้ว เงินไปไหน คนถูกก็ให้เงินเขาไปสิ เอาเงินกลับออฟฟิศทำไม คนชื่อเอกไม่ได้ถูกรางวัลที่หนึ่ง ไม่ต้องอ้อมค้อมว่าไม่ทราบ ไม่ต้องอ้อมค้อมว่าไปเจอที่ศาล บอกตรงนี้ชัดเจนว่าเขาไม่ได้ถูกรางวัล ผมต้องการประเด็นเดียว คือ คุณหลอกเราให้ไปทำการตลาดให้คุณทำไม คุณผิดสัญญาตั้งแต่เริ่มต้นสัญญา” ณวัฒน์ กล่าว...

ขณะที่ “อดีตพนักงาน” ที่เคยทำงานในหงษ์ทอง ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่หงษ์ทองนำมามอบให้เป็นใบจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ได้มาหลังการออกรางวัล พร้อมบอกด้วยว่า “เขาก็ไปซื้อมาไงคะ สนามบินน้ำเยอะแยะ”

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการถามว่ากลัวถูกฟ้องดำเนินคดีหรือไม่ เจ้าตัวตอบกลับทันทีว่า “กลัวโดนฟ้องข้อหาอะไรคะ ถ้าที่หนูพูดเป็นความจริง หนูฟ้องกลับได้ไหมคะ ตั้งแต่ทำงานมาจนถึงปัจจุบันไม่ได้แค้นอะไรเลยค่ะเพิ่งมาแค้นเมื่อวานที่เขาพูดพาดพิงหนู”

“เราเป็นพนักงานคนหนึ่งตัวเล็กๆ รับจ้างกินเงินเดือน เงินตั้ง 6 – 7 ล้าน ให้ไปจ้างวานหาคนทำตามคำสั่งก็ต้องทำ จะไม่ทำได้เหรอ เราเป็นมาร์เก็ตติ้ง ได้โจทย์มาว่ากระแสกำลังมาทำยังไงก็ได้ให้เป็นข่าว ทำยังไงก็ได้ให้มีคนถูกรางวัล จะได้ทำพีอาร์ คำสั่งคือทำพีอาร์ ไม่ได้หลอกลวง แค่หาคนคนหนึ่งมาเป็นใครก็ได้ ถ้าหนูไม่ทำงานหนูก็ตายสิ” อดีตพนักงานกล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News