สังคม

อุทาหรณ์ชายไทย! ฉีดเจ้าโลกใหญ่ ผ่าเบนซ์ - ฝังมุก หวังหญิงชอบ สุดท้ายแผลเน่าแฟนบอกเลิก

โดย JitrarutP

14 ธ.ค. 2565

1.2K views

วันที่ 14 ธ.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ผู้ที่เคยมีประสบการณ์ฉีดอวัยวะเพศ พร้อมด้วย นพ.พิเชฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ประจำโรงพยาบาล Masterpiece และ กัน จอมพลัง หลังประสบปัญหาเจ้าโลกเริ่มมีอาการเน่า

โดย ดำ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ที่เคยมีประสบการณ์ฉีดอวัยวะเพศ เปิดเผยในรายการโหนกระแสว่า ตนฉีดอวัยวะเพศและตัดสินใจผ่าเบนซ์ จากการชักชวนของญาติที่เพิ่งออกจากคุก เพื่อหวังว่าผู้หญิงจะชอบขณะที่เพศสัมพันธ์ แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ เพราะอวัยวะเพศติดเชื้อ เริ่มแผลเน่าเป็นสีม่วง ไปรักษาที่ไหนก็ไม่หาย ซึ่งเป็นอุทาหรณ์เตือนใจเพราะฝ่ายหญิงไม่ได้ชอบอย่างที่คิด ในทางกลับกันเขาเจ็บและทรมาน จนตอนนี้ถูกแฟนบอกเลิกไปแล้ว

ขณะที่ นพ.พิเชฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ประจำโรงพยาบาล Masterpiece ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ความจริงแล้วขนาดและความยาวของอวัยวะเพศไม่ได้มีความจำเป็น สิ่งสำคัญอยู่ที่เทคนิคการเล้าโลมที่จะทำให้ผู้หญิงมีความสุข การที่ฝ่ายชายฉีดอวัยวะเพศก็อาจทำให้ฝ่ายหญิงติดเชื้อต่อได้เช่นกัน ตอนนี้มีผู้เข้ามารักษาพันกว่าเคสแล้ว อายุเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 20 - 30 ปี ซึ่งคาดว่าเกิดจากความคึกคะนองและการชักชวนจากเพื่อน นอกจากนี้ยังพบอีกว่าส่วนใหญ่ผู้ที่ฉีดมักมีแผลเน่า

คุณอาจสนใจ

Related News