สังคม

‘ลูกจ้าง’ ท้า ‘นายจ้าง’ มีหลักฐานก็เปิดมา โดนซ้อมปางตาย ถูกกล่าวหาหยดน้ำกรดใส่ไร่กัญชา

โดย JitrarutP

8 พ.ย. 2565

74 views

วันที่ 8 พ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ คนป่า นายจ้าง, บุญส่ง (ต้อ) ลูกจ้าง ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยลูกศิษย์ของฝั่งนายจ้าง และแม่ของผู้บาดเจ็บ ถึงกรณีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องถูกนายจ้างไร่กัญชา ซ้อมทรมานปางตาย แผลเหวอะเต็มแผ่นหลัง เนื่องจากถูกกล่าวหาแอบเอาน้ำกรดหยอดใส่ต้นกัญชา เสียหายเกือบ 10 ล้านบาท

โดย บุญส่ง (ต้อ) ลูกจ้าง ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนถูกนายจ้างล็อกตัวมาทำร้ายร่างกายทั้งตีและเตะ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้นำน้ำกรดมาหยดใส่ต้นกัญชา ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ หากนายจ้างมีหลักฐานว่าตนเป็นผู้กระทำ ก็นำหลักฐานนั้นไปแจ้งตำรวจได้เลย ไม่ใช่มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ แต่ที่ตนยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำในขณะนั้นเพราะต้องการเอาตัวรอดออกมาจากจุดที่โดนทำร้ายร่างกาย

ขณะที่ คนป่า นายจ้าง โต้กลับว่า ตนไม่เคยบอกว่า ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขาขนาดนั้น อีกฝ่ายมีศัตรูเยอะ 1 ปีที่ผ่านมา ตนเลี้ยงดู สอนการทำกัญชา แต่ชายรายนี้กลับสร้างความปั่นป่วน ใส่ร้ายทุกคนที่เป็นลูกน้อง เมื่อถามว่ามีหลักฐานเพียงพอหรือไม่ที่จะมีน้ำหนักเพียงพอว่า นายบุญส่ง เป็นผู้นำน้ำกรดไปหยอดใส่ต้นกัญชาจริง นายจ้างเผยว่า ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย



คุณอาจสนใจ

Related News