สังคม

จับแล้ว ตร.เก๊ หลอกสาวมีสัมพันธ์ แฉยอดเหยื่อพุ่ง 300 ราย แนะอย่าอาย แจ้งความด่วน

โดย thichaphat_d

5 พ.ย. 2564

395 views

โหนกระแสวันนี้ (5 พ.ย.64) พูดคุยกรณีนายชัยทอง ชาติโสม ผู้ต้องหา ที่แอบอ้างเป็นพันตำรวจโท จักรพันธ์ กัณฑราบ ตำแหน่ง ระดับรองผู้กำกับการ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มีพฤติกรรมจะแอบอ้างเป็นตำรวจแล้วหลอกลวงผู้หญิงให้รัก จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จากนั้นก็จะแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ เอามาแบล็คเมล์รีดเงิน และข่มขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะปล่อยคลิปเพื่อประจานนั้น


โดยหญิงซึ่งตกเป็นเหยื่อนายชัยทอง 3 ราย ได้มาเปิดเผยพฤติกรรมตีสนิทหลอกให้รัก หลอกว่าจะแต่งงานด้วย ก่อนแต่งเรื่องหลอกเอาเงิน และแบล็คเมล์รีดไถเงิน บางรายต้องสูญเงินหลักล้านเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าจะมีเหยื่อทั้งหมดกว่า 300 รายเลยทีเดียวในตลอด 5 ปีที่ก่อเหตุ พร้อมเรียกร้องให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ออกมาก่อเหตุซ้ำอีก


ล่าสุดตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.วังคู จังหวัดฉะเชิงเทรา สามารถจับกุมนายชัยทอง ชาติโสม ผู้ต้องหาได้แล้ว


ด้านพันตำรวจเอกบุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับนายชัยทอง ในข้อหาแต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบตำรวจ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาพยายามที่จะประกันตัว ส่วนคดีที่ล่อลวงหญิงมามีเพศสัมพันธ์แล้วถ่ายคลิปยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมอยากฝากให้หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อมาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีนายชัยทองอย่างถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News