สังคม

“มือปราบหูดำ” เชื่อ “บังฟิต” และพวก หลบหนีก็ไม่รอด หลักฐานมัดแน่นผู้ต้องสงสัย ฆ่า “เสี่ยสุชาติ”

โดย JitrarutP

14 พ.ค. 2564

1.1K views

วันที่ 14 พ.ค. 2564 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ภรรยาและครอบครัวของ นายสุชาติ ซึ่งพบเป็นศพถูกฝังดินพร้อมรถยนต์ กลางสวนปาล์ม โดยมี “บังฟิต” พร้อมด้วยพี่ชายและน้องชาย เป็นผู้ต้องสงสัย หลังกู้เงินไป 3 แสนบาท แต่ไม่ยอมใช้คืน โดยมี “มือปราบหูดำ” พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมวิเคราะห์


ภรรยานายสุชาติ เปิดเผยว่า สามีหายตัวปริศนาหลังตั้งใจจะไปทวงหนี้จาก “บังฟิต” ผู้ต้องสงสัยที่เคยขอกู้เงินจำนวน 3 แสนบาท แต่ไม่ยอมชำระหนี้สามี พร้อมเผยว่า นายสุชาติ และ “บังฟิต” เคยรู้จักกันขณะอยู่ในคุกด้วยคดียาเสพติด


หลังนายสุชาติหายตัวไป คนรู้จักได้โทรหาบังฟิต ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “เขามาแล้ว ออกไปแล้ว” ยอมรับว่าสามีมีหนี้สินเยอะ และคงอยากมาทวงเงินจากบังฟิตเพื่อไปใช้หนี้ ก่อนจะมารู้ว่าพบเป็นศพถูกขุดดินกลบพร้อมรถยนต์ไว้ในสวนปาล์ม อีกทั้งยังถูกคนร้ายราดของเหลวให้เนื้อตัวเปื่อยยุ่ยด้วย


ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าคดีนี้ถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ เชื่อมีผู้ร่วมกระทำอีก 4-5 ราย น้ำหนักเรื่องนี้อาจไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด แต่อาจจะเป็นเรื่องหนี้สิน เพราะที่ "บังฟิต" บอกทางโทรศัพท์กับคนรู้จักนายสุชาติ เรียกสิ่งหนึ่งว่า "ชิ้น" ไม่น่าจะเป็นยาเสพติด


และมั่นใจว่าตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้าย ซึ่งคาดว่าขณะนี้กำลังหลบหนีอยู่ การกระทำที่เห็นคือเป็นการเตรียมการมาแล้ว ถือว่ามีความผิดร้ายแรง


ข้อมูลล่าสุดมีรายงานว่า ผกก.สภ.อ่าวนาง แจ้งว่าศาลอนุมัติออกหมายจับ 3 ผู้ต้องสงสัย บังฟิต น้องชาย และพี่ชาย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กักขังหน่วงเหนี่ยว มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และพกปืนหรืออาวุธไปในที่สาธารณะ

คุณอาจสนใจ

Related News