สังคม

จนท.ระดมกำลังควบคุมเพลิงไหม้โรงงานผลิตน้ำผลไม้

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

77 views

- ระดมกำลังควบคุมเพลิงไหม้โรงงานผลิตน้ำผลไม้

เมื่อเวลา 13.40 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังเข้าควบคุมเหตุเพลิงไหม้ ในซอยวัดโยธินประดิษฐ์ จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตน้ำผลไม้ ไฟลุกไหม้รุนแรง ควันไฟปกคลุมเป็นบริวณกว้าง และมีเสียงคล้ายระเบิดดังเป็นระยะ โดยภายในโรงงานมีถังไฮโดรเจนขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ต้องถอนกำลังออกมาด้านนอกเตรียมรองรับสถานการณ์ ขณะที่ตัวอาคารเริ่มทรุดตัวแล้ว


- เร่งตรวจสอบเหตุวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนในงานบุญบั้งไฟ

ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น สั่งนายอำเภอบ้านไผ่ ตรวจสอบเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทยกพวกตะลุมบอนในงานบุญบั้งไฟ ที่วัดอัญญาวาส ตำบลภูเหล็ก จนต้องยกเลิกการแสดงบนเวที มีผู้บาดเจ็บ 3 คน หนึ่งในผู้บาดเจ็บติดเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นยังไม่มีฝ่ายใดเข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณี สวนการตรวจสอบมาตรการควบคุมโรค พบว่ามีการขออนุญาตจัดงานและวางมาตรการตามประกาศของจังหวัด


- ตำรวจพิสูจน์ชายถูกยิงตกคลองเสียชีวิต

ผู้กำกับ สน.ประเวศ ระบุกรณีพบศพชายเสียชีวิตติดกับรถจักรยานยนต์ ในคลองวังใหญ่ ซอยกรุงเทพกรีฑา 27 คาดผู้ตายอายุประมาณ 30 ปี เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน มีแผลถูกยิง 3 นัด พบรอยสักชื่อบุคคลที่บริวณหน้าอกซ้าย และมีมีดยาว 10 นิ้วเหน็บที่เอว ชาวบ้าน ระบุ ไม่รู้จักผู้เสียชีวิตจุดเกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยว โดยเมื่อ 3 วันก่อนได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดตอนกลางดึก

คุณอาจสนใจ