สังคม

'ลูกชายนักการเมือง' ผู้ต้องหาคดีค้าประเวณีเด็กมอบตัวแล้ว

โดย JitrarutP

9 พ.ค. 2565

34 views

- "ลูกชายนักการเมือง" ผู้ต้องหาคดีค้าประเวณีเด็กมอบตัวแล้ว


บุตรชายของอดีต สส. พร้อมด้วยทนายความ เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี หลังถูกหมายจับ 5 ข้อหาในคดีค้าประเวณีเด็ก เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างสอบปากคำ โดยพนักงานสอบสวนค้ดค้านการประกันตัว พรุ่งนี้นำตัวฝากขังศาล ส่วนครูพี่เลี้ยง ตำรวจนำตัวส่งศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก และได้รับการประกันตัวในชั้นศาลแล้ว



- เปิดด่านชายแดนวันแรก หลัง สปป.ลาว เปิดประเทศ


เปิดด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย - ลาว แห่งที่ 1 อำเภอเมือง จ.หนองคาย วันแรก มีประชาชนทยอยเดินทางข้ามพรมแดนบางสวน หลัง สปป.ลาว ประกาศเปิดประเทศ อนุญาตให้เดินทางเข้าออกได้ทุกด่าน โดยผู้มีใบรับรองการฉีดวัคซีนครบโดส ไม่ต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีก และอนุญาตให้นำยานพาหนะผ่านเข้า – ออกได้ เหมือนระยะก่อนการแพร่ระบาด


- ประชาชนประเทศฟิลิปปินส์ ทยอยใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่

ประชาชนเริ่มออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ในวันนี้ โดยมี 2 ตัวเต็ง ระหว่าง นาย เฟอร์ดินานด์ มาร์กอส จูเนียร์ ลูกชายของอดีตประธานาธิบดีเฟอร์ดินานด์ มาร์กอส กับรองประธานาธิบดี เลนี โรเบรโต้ และมีผู้สมัครอีก 8 คน ซึ่งมี แมนนี่ ป่าเกียวลงสู้ศึกเลือกตั้งด้วย คาดรู้ผลการเลือกตั้งพรุ่งนี้ และผู้ชนะการเลือกตั้งจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ 30 มิถุนายนนี้

คุณอาจสนใจ

Related News