สังคม

ตำรวจเกาะพะงัน ขอศาลออกหมายจับ "ลูกชายนักการเมือง" แทงลูกค้าร้านกัญชา สาหัส

โดย nutda_t

17 ก.ย. 2567

5.1K views

ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับนายบิ๊ก เจ้าของร้านกัญชาที่เกาะพะงัน เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองเปิดร้านขายกัญชาที่เกาะพะงัน มานานหลายเดือนแล้ว นายเมือง (ผู้ก่อเหตุ) เป็นลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการร้านของตนได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งทุกครั้งที่เข้ามา นายเมือง มีพฤติกรรมพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง เหมือนคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร บางครั้งลูกค้าชาวไทยเข้ามาใช้บริการ นายเมืองก็จะชวนคุยและพูดจา โอ้อวด ว่าตนเองเป็นลูกหลานนักการเมือง นายเมือง พยายามพูดคุยตีสนิทกับตนเอง แต่ด้วยความที่นายเมือง พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงไม่ค่อยได้สนิทด้วย บางครั้งนายเมือง ยังมีพฤติกรรมหาที่นั่งหลบมุม บริเวณหน้าร้านขายกัญชาของตนเป็นประจำ

ต่อมา วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเอง เปิดร้านขายกัญชาตามปกติ ซึ่งมีลูกค้าชาวไทยมาใช้บริการภายในร้าน นายเมือง ได้เข้ามาหาเรื่องตนเองที่ร้าน โดยเอามือชี้โดนที่หน้า ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนายเมือง ต่อยหน้าของตนเอง แล้วมีพลเมืองดีซึ่งเป็นลูกค้าภายในร้านเข้ามาห้าม แต่นายเมือง พกเหล็กขูดชาร์ปมาด้วย จึงแทงไปที่ลูกค้า ทำให้ลูกคาถูกแทงบริเวณหน้าท้อง ลูกค้าจึงวิ่งหลบหนี นายเมือง ได้วิ่งตามไปจะแทงซ้ำเพื่อเอาชีวิต แต่โชคดีที่ลูกค้าวิ่งหลบหนีเข้าไปในโรงพยาบาลใกล้ๆ


จากนั้น นายเมือง วิ่งปรี่กลับมาที่ร้าน เพื่อที่จะเอาเหล็กขุดชาร์ปมาแทงตน แต่นายเมือง เข้าร้านไม่ได้ จึงตะโกนข่มขู่จะฆ่าตนเองให้ตาย ก่อนขี่รถหลบหนีไป ตนเองกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะพ่อค้าแม่ค้าแถวร้านบอกว่า ยังเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถวนเวียนมาแถวหน้าร้านที่เกิดเหตุเป็นประจำ ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน แต่ต้องตกใจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าคดี "การดำเนินอาจจะช้าหน่อยนะครับ เจอของใหญ่เข้าแล้ว"

หลังจากเข้าแจ้งความแล้ว ทำให้รู้ชื่อผู้ก่อเหตุ จึงนำชื่อของผู้ก่อเหตุมาเสิร์ชในอินเตอร์เน็ต กลับพบว่า เมื่อ 6 ปี ก่อนผู้ก่อเหตุเคยก่อคดีฆ่ายกครัวในจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ซึ่งพอลองเช็กประวัติดูคนร้าย เป็นลูกคนใหญ่คนโตจริง และคนร้ายพูดเองว่า ตำรวจก็จับเขาไม่ได้

ขณะที่ ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.เกาะพะงัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับ นายเมือง แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกชายนักการเมือง ,กัญชา

คุณอาจสนใจ

Related News