สังคม

สั่งกรมชลฯ เสริมความแข็งแรงประตูระบายน้ำมูโนะด่วน

โดย pattraporn_a

28 ก.พ. 2565

52 views

สั่งกรมชลฯ เสริมความแข็งแรงประตูระบายน้ำมูโนะ ด่วน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ สั่งการให้กรมชลประทาน เร่งเสริมความแข็งแรงของประตูระบายน้ำมูโนะ จังหวัดนราธิวาส โดยให้นำบิ๊กแบ็ค และกระสอบทรายเสริมคันประตูระบายน้ำเป็นการเร่งด่วน หลังมีฝนตกหนักในพื้นที่ลุ่มน้ำโก-ลก ส่งผลให้ระดับน้ำเอ่อล้นข้ามคันประตูระบายน้ำมูโนะ เกิดน้ำท่วมในพื้นที่ลุ่มต่ำ ล่าสุดยังมีน้ำท่วมขังรวม 13 อำเภอในจังหวัดนราธิวาส


"พิชัย รัตตกุล" อดีตประธานรัฐสภา ถึงแก่อสัญกรรม

พรรคประชาธิปัตย์ และนักการเมือง โพสต์ไว้อาลัย นายพิชัย รัตตกุล อดีตประธานรัฐสภา หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่ถึงแก่อสัญกรรม ที่โรงพยาบาลศิริราชด้วยโรคมะเร็งปอด สิริอายุ 96 ปี พร้อมระบุ นายพิชัย เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่คนรุ่นหลัง และเป็นนักประชาธิปไตย


"ฟ้าทะลายโจร" รักษาผู้ป่วยโควิดแล้วกว่า 7 แสนราย

อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยฯย้ำการใช้ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ในการรักษาอาการผู้ป่วยโควิด-19 ในระยะเริ่มต้นที่ไม่มีอาการ หรือมีอาการไม่รุนแรง ได้ผลดี โดยเฉพาะสายพันธุ์โอมิครอน ล่าสุดได้ส่งมอบ"ฟ้าทะลายโจร"ให้กับโรงพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศรักษาผู้ป่วยกว่า 7 แสนราย ทั้งนี้ควรรับประทานตามฉลากยา หรือคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด


ตร.เตรียมจำลองเหตุการณ์ #แตงโม ตกเรือสปีดโบ๊ท

(28 ก.พ.) เมื่อเวลา 20 นาฬิกา ตำรวจจะลงเรือเข้าจำลองเหตุการณ์ ณ จุดที่เกิดเหตุ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ดาราสาว แตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ท



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/C_of2uuBnFc 

คุณอาจสนใจ