สังคม

รวบครบ 3 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง หลังไล่ล่านาน 6 ชั่วโมง

โดย pattraporn_a

26 ธ.ค. 2564

24 views

รวบครบ 3 ผู้ต้องหาแหกห้องขัง หลังไล่ล่านาน 6 ชั่วโมง

ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวบ 3 ผู้ต้องหา แหกห้องขังแล้วทำร้ายเจ้าหน้าที่สิบเวร ที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้ทั้งหมดแล้ว หลังระดมกำลังไล่ล่านานกว่า 6 ชั่วโมง โดยรายแรก จับได้ทันบริเวณหน้าโรงพัก รายที่ 2 นำกำลังเข้าปิดล้อมหลังสถานีอนามัยกาญจนดิษฐ์ และรายสุดท้ายจับได้ขณะซ่อนตัวอยู่ในบ่อนากุ้งร้าง ในพื้นที่ตำบลพลายวาส เมื่อเวลา 18 นาฬิกา


รวบแล้ว คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทอง 3 บาท

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยรวบตัว นายศุภวิชญ์ อายุ 22 ปี คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนชิงทองคำหนัก 3 บาท ที่ห้างทองเยาวราช แขวงรามอินทราเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาได้แล้ว พร้อมนำตัวมาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ระบุต้องการเงินเพื่อมาใช้หนี้ ตำรวจย้ำฝากร้านทอง และธนาคารให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการต้องถอดหมวกกันน็อค


ททท.ย้ำงานเคานท์ดาวน์ภูเก็ต พบโอเปร่าระดับโลก

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวฯ รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต และผู้เกี่ยวข้องรวมแถลง การจัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022 ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่บริเวณ สวนสาธารณะสะพานหินอ่าวภูเก็ต ย้ำมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินโอเปร่าระดับโลกชาวอิตาเลียน"อันเดรอา โบเชลลี" (Andrea Bocelli) พร้อมไฮไลท์การแสดงพลุกว่า 20,000 นัด โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม และมีผลตรวจการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบ ไม่เกิน 72 ชั่วโมง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ :   https://youtu.be/67plw3TmPDg

คุณอาจสนใจ

Related News