สังคม

นักเรียนเลวประกาศหยุดเรียนออนไลน์ / รวบแล้วคนร้ายฆ่าเปลือยสาวในห้องพัก

โดย panwilai_c

5 ก.ย. 2564

55 views

- นักเรียนเลวประกาศหยุดเรียนออนไลน์

การชุมนุมที่แยกอโศกมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาล ขณะที่กลุ่มนักเรียนเลว โปรยกระดาษสไตรค์ ประกาศหยุดเรียนออนไลน์ 6-10 กันยายน พร้อมเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งเปิดสถานศึกษา


ส่วนที่แยกดินแดงมีมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มารวมตัวกัน โดยมีเสียงประทัดและระเบิดปิงปองดังขึ้นหลายครั้ง และเผากรวยยางบริเวณบนถนนวิภาวดีรัวสิต โดยเจ้าหน้าที่ได้ยิงแก๊สน้ำตาเพื่อสลายการชุมนุม


- รวบแล้วคนร้ายฆ่าเปลือยสาวในห้องพัก

19 นาฬิกา ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ นายเอกพจน์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา คดีฆ่าสาวเปลือยในห้องพัก หลังไปตามจับตัวได้ที่จังหวัดปทุมธานี สารภาพก่อเหตุจริง อ้างรู้จักกับผู้ตายทางโลกออนไลน์ วันเกิดเหตุเสพไอซ์ ก่อนมีเพศสัมพันธ์ และมีปากเสียงกัน จึงบีบคอจนเสียชีวิต พบเพิ่งพ้นโทษในข้อหาข่มขืนและพยายามฆ่า รวมทั้งก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สน.บางนา


- จนท.ช่วย 3 แม่ลูกปั่นเรือถีบติดกอผักตบชวา

เผยนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ว่ายน้ำแหวกกอผักตบชวาเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 แม่ลูก ปั่นเรือถีบลอยไปติดกอผักตบชวากลางอ่างเก็บน้ำห้วยกระบอก อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา แล้วไม่สามารถกลับเข้าฝั่งได้ หลังถูกกระแสลมพัดลอยไปติดกอเศษวัชพืช โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที นำเชือกไปผูกกับตัวเรือแล้วดึงกลับเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kyCHXxJ68RM

คุณอาจสนใจ

Related News