อาชญากรรม

รวบหนุ่ม 19 ฆ่าเปลือยสาวยัดกล่องทิ้งพงหญ้า อ้างปมชู้สาว ญาติไม่เชื่อว่าคบกัน

โดย panwilai_c

5 ก.พ. 2565

117 views

กรณี สาวอายุ 18 ปี ถูกคนร้ายฆ่าเปลือย ยัดศพใส่กล่องพลาสติก ทิ้งพงหญ้าหลังบ้านพักคนงาน พื้นที่ หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง สุพรรณบุรี  พบศพเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา



ล่าสุด พ.ต.อ.ธัธชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้ระดมกำลังสืบสวนติดตามคนร้าย จนพบว่ามีคนงานชาย อายุ 19 ปี หายตัวไป 1 คน กระทั่งต่อมาได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้จับกุมตัวชายรายดังกล่าว ทราบชื่อ นายธนากร อรัญทอง อายุ 19 ปี ชาว ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ โดยที่หายตัวไปนั้นได้หลบหนีไปบ้านภรรยาที่ จ.กาฬสินธุ์



เบื้องต้น นายธนากร ให้การยอมรับว่าได้แอบคบหากับน้องกระเต็น ผู้เสียชีวิต ซึ่งฝ่ายหญิงอยากให้ดูแล แต่ตัวเองมีครอบครัวอยู่แล้ว จนได้มีปากเสียงทะเลาะกัน และบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป บ้านภรรยา ที่ จ.กาฬสินธุ์



โดยเล่าว่า วันเกิดเหตุได้ไปพูดคุยกับน้องกระเต็น ซึ่งทางน้องกระเต็นต้องการให้รับเลี้ยงดูแล และจะไปบอกพ่อให้มารับทราบเรื่องราวของทั้งสองคนที่คบหากัน แต่นายธนากร ไม่อยากจะรับเลี้ยงดูแล เนื่องจากมีครอบครัวแล้ว จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน ด้วยความโมโหได้บีบคอฝ่ายหญิงสาวจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปยัดใส่กล่องพลาสติกที่ห้องพักของตัวเอง จากนั้นขอให้เพื่อนคนงานชาวต่างชาติมาช่วยยกกล่องใส่ศพลงมาซ่อนไว้ ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้



ชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางมา สภ.เมืองสุพรรณบุรี ในเวลา10.45 นาที ของวันนี้ และนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขังทันทีเพื่อรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการเครียดมาก เจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรจึงต้องดูแลผู้อย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะคิดสั้น



จากนั้นเวลา 15.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรีพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้มาตรวจสอบห้องของผู้ตายและห้องของผู้ก่อเหตุที่อยู่ติดกัน เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม และคนงานที่อยู่ในแคมป์ได้พบกล่องพลาสติกสีเขียวขนาดใหญ่ สภาพแตก เสียหายและภายในกล่องยังพบชิ้นส่วนคล้ายสายยกทรง ถูกทิ้งอยู่ภายในห้องน้ำเก่าข้างแคมป์คนงาน ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นกล่องที่คนร้ายนำร่างน้องกระเต็นมาใส่ก่อนหน้านี้ แต่กล่องแตก จึงได้เปลี่ยนกล่องสีดำมาใส่ศพก่อนที่จะนำไปทิ้ง



ด้าน นางส้ม (นามสมมุติ) ผู้ที่พบกล่องดำใส่ศพผู้เสียชีวิต คนแรกเล่าให้ฟังว่า ตนเอง ได้เดินไปดูมิเตอร์น้ำ เพื่อที่จะจดเลขมิเตอร์น้ำประปา ระหว่างนั้นได้สังเกตเห็นถุงพลาสติกสีดำลักษณะสีเหลี่ยมอยู่ในร่องน้ำหลังบ้านพักงาน ตนก็ตกใจ จึงได้เดินมาบอกพ่อของน้องกระเต็นให้ไปดู พ่อของน้องกระเต็นจึงได้นำไม้ไปเขี่ยจนถุงที่ห่อกล่องขาด และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรง สังเกตเห็นเส้นผม จึงมั่นใจว่ากล่องดังกล่าวได้มีคนใส่ศพน้องนำมาทิ้งไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นศพของน้องกระเต็นจริง



ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่าแอบคบหาและมีความสำพันธ์กับผู้เสียชีวิตนั้น ตนเองไม่เชื่อว่าน้องกระเต็นจะไปคบหากับผู้ต้องหาคนนี้เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านน้องกระเต็นมีคนเงียบนิสัยดีไม่ สุงสิงกับใคร จะคุยเฉพาะกับพี่สาวและญาติสนิทเท่านั้น และน้องกระเต็นก็มีแฟนอยู่แล้วคืนเกิดเหตุเขาก็คุยกันอยู่



ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามถึงประเด็นที่ผู้ต้องหาอ้างว่าแอบคบหากับน้องกระเต็น กับนายประสาน หมทอง พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปรับศพ น้องกระเต็น อายุ 18 ปี กลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ที่ วัดชุมนุมพระ ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี อยู่ระหว่างรอผลชันสูตร



โดยนายประสาน ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะไปคบหากับผู้ต้องหารายนี้ ที่ตนเองยังไม่เคยพูดคุยกับผู้ต้องหาเลย ซึ่งตนเองเชื่อว่าผู้ต้องหาพูดใส่ร้ายลูกสาวตน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ช่วงเช้าตนจะมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาวกลับบ้านและจะมอบแหวนทองหนักครึ่งสลึงให้กับเพื่อนคนงานที่มาแจ้งเบาะแสการพบศพของลูก



ขณะเดียวกันแฟนหนุ่มของน้องกระเต็น ซึ่งเป็นชาวลาว ได้ติดตามข่าวการเสียชีวิตของน้องกระเต็นอย่างต่อเนื่องโดยได้วิดิโอคอล ข้ามประเทศมาสอบถามความคืบหน้ากับเพื่อนคนงาน โดยหนุ่มชาวลาวแฟนของน้องกระเต็น ได้เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้า ว่า ตนอยากมาหาน้องกระเต็นตั้งนานแล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และอยู่ระหว่างกักตัว เมื่อทราบข่าวแฟนสาวถูกฆ่าตายยิ่งเสียใจมาก อยากมาร่วมงานศพแฟนสาวมากแทบใจจะขาด และอยากมาดูหน้าฆาตกรที่ฆ่าแฟนสาวของตนด้วยแ ต่ก็มาไม่ได้ และกล่าวว่า อยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิต


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lDOWcspclwA

คุณอาจสนใจ

Related News