สังคม

ตร.คุมตัว 'ลุงพล' ไป สภ.กกตูม หลังสอบนาน 2 ชม. / รวบแล้ว! ชายเร่ร่อนจับก้นหญิงแคนาดา

โดย pattraporn_a

2 มิ.ย. 2564

583 views

ตร.คุมตัว 'ลุงพล' ไป สภ.กกตูม หลังสอบนาน 2 ชม.

คดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ล่าสุด ตำรวจได้คุมตัว 'ลุงพล' ไปที่ สภ.กกตูม หลังสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ เพียงแค่ยิ้มและเดินขึ้นรถตู้ไป โดยยังคงมีกลุ่มยูทูบเบอร์มาให้กำลังใจ


ขณะที่ ป้าแต๋น เปิดเผยสั้นๆ ว่า ตนไม่ได้บอกอะไรกับลุงพล มีการพูดคุยกันตามปกติ สู้ทุกอย่าง ไม่เครียดเพราะทำใจมาแล้ว ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามอบตัวกับ ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นเพราะที่ผ่านมามีกระแสข่าวอยู่แล้ว จึงตัดสินใจเดินทางไปเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


ส่วนบรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าบ้านของลุงพล ยังคงมีกลุ่มยูทูบเบอร์ปักหลักอยู่


ในความคืบหน้าทางคดี มีคำยืนยันจากทางทนาย ระบุว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการ โดยได้เตรียมในส่วนของเงินประกันไว้เรียบร้อยแล้ว



สมุทรปราการ ยอดโควิดพุ่งอีก 466 ราย

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ รายงานพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 466 ราย และมีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชายอายุ 61 ปี 2 ราย หญิงอายุ 67 ปี และชายอายุ 57 ปี ส่วนใหญ่มีโรคประจำตัว


ที่จังหวัดนนทบุรี พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 269 ราย เป็นผู้ติดเชื้อจากแคมป์คนงาน 3 แห่ง ในอำเภอปากเกร็ด 196 ราย


ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สั่งล็อกดาวน์พื้นที่ ชุมชน ซอย 57 หมู่ที่ 5 ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ชั่วคราว 14 วัน ห้ามบุคคลเข้า-ออก หลังพบการแพร่ระบาดโควิด-19 ในตำบลบางทราย มีผู้ติดเชื้อแล้ว 71 ราย เป็นคนในชุมชนซอย 57 ถึง 43 ราย ส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าว



เซ็นทรัลลาดพร้าว โต้ข่าวเป็นแหล่งคลัสเตอร์ใหม่

เซ็นทรัล ออกประกาศ ยืนยันว่าคลัสเตอร์ใหม่ในห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว ไม่ใช่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัลอีสต์ วิลล์ หลังมีประชาชนโทรศัพท์มาสอบถามเป็นจำนวนมาก ย้ำยึดตามมาตรการอย่างเคร่งครัด



สปสช.จ่ายเงินช่วยผลกระทบฉีดวัคซีนโควิดแล้ว 150 ราย

เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เผย มีผู้ยื่นเรื่องขอรับความช่วยเหลือ หลังได้รับผลกระทบการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้ว 250 ราย ชดเชยแล้ว 150 ราย เป็นจำนวนเงินเกือบ 1 ล้านบาท อาการไม่พึงประสงค์ส่วนใหญ่ มีอาการชา คลื่นไส้ อ่อนเพลีย


ด้านผู้แทนองค์การอนามัยโลกประจำประเทศไทย ชี้วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าและซิโนแวคมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ทั่วโลกมีการใช้แล้วช่วยป้องกันการเสียชีวิตได้ จึงขอให้ทุกคนไปรับการฉีดวัคซีน โดยเฉพาะผู้สูงอายุและ 7 โรคเรื้อรังที่เป็นกลุ่มเสี่ยง



'สมรักษ์ คำสิงห์' ร้องทนายรณณรงค์ ถูกโกงลอตเตอรี่

สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าร้องเรียนทนายรณรงค์ ถูกหญิงอายุ 65 ปี หลอกให้โอนเงิน อ้างมีลอตเตอรี่ในโควต้า สามารถนำไปจำหน่ายได้ จึงชักชวนเพื่อนมาร่วมลงทุน โอนเงินไป 30 ล้านบาท แต่ไม่ได้รับลอตเตอรี่ ทวงเงินคืนได้แล้วบางส่วน ยังเหลืออีกกว่า 11 ล้าน ด้านทนายความ ระบุ ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเข้าข่ายฉ้อโกง



รวบแล้ว! ชายเร่ร่อนกระทำอนาจารหญิงแคนาดา

ตำรวจสน.ลุมพินี จับชายเร่ร่อนอายุ 31 ปี กระทำอนาจารหญิงชาวแคนาดาขณะไลฟ์ ที่บริเวณสวนลุมพินีได้แล้ว สารภาพก่อเหตุจริง พร้อมส่งตัวไปตรวจสุขภาพจิต พบเคยถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายผู้อื่น เพิ่งถูกปล่อยตัวจากเรือนจำเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว



ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/y3CFsEThYMM

คุณอาจสนใจ

Related News