สังคม

นักเรียน ม.6 ขับจยย. ตกหลุมกลางถนนแจ้งวัฒนะ เลือดคั่งในสมอง หน่วยงานย่องกลบหลุมไม่แสดงตัว

โดย thanaporn_s

12 ส.ค. 2567

3.4K views

วันที่ 12 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนแจ้งวัฒนะฝั่งขาเข้า บริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 11/3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เด็กนักเรียน อายุ 18 ปี ขับรถจยย.ตกหลุมกลางถนน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ไหปลาร้าหัก และเลือดคลั่งในสมอง ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้บาดเจ็บขับรถจยย.มาในช่องจราจรกลาง เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบรถจยย.และตัวผู้บาดเจ็บล้มไถลไปกับถนน ซึ่งป้ายชื่อปากซอยบังขณะตกหลุมพอดี

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณหลุมกลางถนนมีการนำยางมะตอยมาปิดกลบหลุม สอบถามชาวบ้านไม่ทราบว่าเป็นหน่วยงานไหนมาทำการปิดหลุมดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่าเจ้าหน้าที่มาทำตอนไหน สอบถามนายสุชล อายุ 55 ปี รปภ.บริษัทเอกชน ให้ข้อมูลว่า ตรงบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก อาทิตย์ละประมาณ 3-4 ครั้ง บางคนเจ็บเล็กน้อย บางคนก็เจ็บมาก ต้องออกมาช่วยเป็นประจำ ส่วนใหญ่รถจะไถลเสียหลักล้มลง บางครั้งรถไม่ล้มแต่สิ่งของที่อยู่ในรถจะร่วงตกลงมาได้รับความเสียหาย ขนาดรถใหญ่บางครั้งท่อไอเสียและชิ้นส่วนหลุดร่วงเป็นประจำ

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ตกหลุมและเกิดพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บสาหัส พบนักเรียนชาย อายุ 18 ปี นอนอยู่บนพื้นถนนมีบาดแผลแตกที่เหนือคิ้วซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และแผลถลอกตามร่างกาย แขนซ้ายมีอาการปวด ยังอยู่ในอาการมึนงง จำเหตุการณ์ไม่ได้ โดยมีพลเมืองดีให้ข้อมูลว่าคนเจ็บขี่รถจยย.ตกหลุมกลางถนนและทั้งรถทั้งคนไถลมาไกลกว่า 50 เมตรหลังเกิดเหตุคนเจ็บสลบไปประมาณ 5 นาที ก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้สำรวจตรงจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นถนนมีความกว้าง 4 เลน โดยพบหลุมลึกประมาณ 10 เซนติเมตร กว้างประมาณ 50 เซนติเมตรยาวประมาณ 1 เมตร ที่สำคัญหลุมเป็นลักษณะขอบสูงอยู่เลนที่ 3 จากซ้าย

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาการล่าสุดของนักเรียนคนดังกล่าว หลังจากแพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า นอกจากแผลที่คิ้วซ้าย แผลถลอกตามร่างกายพบว่ากระดูกไหปลาร้าหัก และมีเลือดคั่งในสมอง แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ส่วนทางด้านคดีญาติจะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อเอาผิดกับหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป

คุณอาจสนใจ