สังคม

สลด เด็กชายวัย 14 ถูกฆ่าปาดคอ พ่อบาดเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งหาหลักฐานจับคนร้าย

โดย panisa_p

23 ก.ค. 2567

340 views

วันที่ 23 ก.ค 67 ร.ต.อ. สมบัติ โพนสิงห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกมีดปาดคอเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บสาหัส บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 ต.หนองบัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านยกพื้นสูง พบศพเด็กชาย อายุ 14 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกของมีคมบาดที่ลำคอทราบชื่อนายบุญฤทธิ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ


ต่อมาพบมีดปังตอ (มีดทำครัว) ความยาว20 เซนติเมตรตกอยู่ใต้บันได มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมากและยังพบกระดาษตกอยู่หน้าห้องเขียนเลข 1169 โดยใช้เลือดเขียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีเก็บวัตถุพยานไว้เป็นหลักฐาน


แม่นายบุญฤทธิ์ ผู้ที่บาดเจ็บสาหัส เล่าว่า ลูกชายตนเองเล่าว่าตนเองโดนเพื่อนหักหลัง เพื่อนหลอกใช้ ยุให้เกลียดพ่อแม่ ว่าพ่อแม่ไม่รัก ตอนเกิดเหตุตนเองไปเก็บผัก ได้ยินแต่เสียงหมาเห่า ซึ่งลูกของตนนั้นรักหลานมาก ไม่มีการทะเลาะกัน ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด มีเพียงลูกชายพูดว่าโดนเพื่อนหักหลัง ซึ่งลูกของตนเองจะบ่นอยู่เป็นประจำ และบอกว่าเครียด นอนไม่หลับ ตนเองยังบอกไปว่าไม่ต้องคิดอะไร 


ทางด้าน พ.ต.อ. มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับ สภ.บ้านหมอ เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังสุดท้ายในซอยตัน ซึ่งมีผู้อาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก และหลาน จากการสอบปากคำประกอบสถานที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นผู้ใด อยู่ระหว่างการสอบสวนบุคลลที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบบริเวณรอบที่เกิดเหตุด้วย เนื่องจากว่าเป็นป่าจะมีรอยต่อเข้าไปในส่วนของถนนใหญ่ ซึ่งอาจจะมีกล้องวงจรปิดอยู่ด้วย และรอผลการชันสูตรจากแพทย์ เกี่ยวกับเรื่องบาดแผล ของคนที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และรอผลตรวจสอบจากทางกองพิสูจน์หลักฐาน


ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่เปิดประเด็นทุกอย่าง ซึ่งก่อนเกิดเหตุจะมีจะมี พ่อ ลูก และย่า อยู่ภายในบ้าน ส่วนปู่นั้นออกไปนอกบ้าน ซึ่งจุดข้อสงสัยทั้งหมดต้องรอการสอบสวนให้ครบทุกประเด็นก่อน ทุกประเด็นมีความเป็นไปได้หมด และจะเลือกประเด็นที่เป็นไปได้เข้ามาตรวจสอบ ส่วนศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล มศว. อ.องครักษ์ จ.นครนายก ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าปาดคอ ,ฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News