สังคม

เพื่อนบ้านช็อก พบหนุ่ม รปภ. ถูกปาดคอดับคาห้อง ถูกจัดฉากนอนเตียงเหมือนปลิดชีพเอง ตร.เร่งสืบหาคนร้าย

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2567

52 views

ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายสุดเหี้ยม เชือดคอหนุ่ม รปภ.ดับคาห้องพัก ตรวจสอบคล้ายจัดฉากนอนบนเตียง เหมือนจบชีวิตตัวเอง มีดตกในที่เกิดเหตุ



เหตุเกิดที่โครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร ตึก 61 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร และกู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบพบกองเลือดจำนวนมาก บนพื้นห้องโถง โดยมีมีดทำครัวปลายแหลม ตกอยู่ในกองเลือด และพบร่องรอยการลากศพเข้าไปในห้องนอน บนเตียงพบศพ นายอนุชา อายุ 24 ปี นอนตะแคงคล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาด ภายในห้องครัว พบรอยเลือดที่ถูกล้างออกด้วยน้ำ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายจะปีนหลบหนีออกทางหลังห้องนี้ไป



สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ตนได้กลิ่นคาวเลือดตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ตอน 4 ทุ่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งเช้าวันนี้กลิ่นแรงขึ้น จึงแจ้ง รปภ. ให้มาดูตรงหน้าต่าง ก็ต้องตกใจพบเลือดจำนวนมาก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ



ต่อมา นายวิชัย อายุ 60 ปี พ่อของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า บอกว่า ลูกชายเป็นคนนิ่งๆ ไม่สุงสิงกับใคร มีเพื่อนสนิท 1 คน ซึ่งมีลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ เป็นทหารเกณฑ์ เคยเดินทางมาหาลูกชายที่ห้องพัก แต่ตนไม่รู้จักชื่อ



เบื้องต้นตำรวจได้เก็บหลักฐานในห้องพักทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุการตาย และยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการจบชีวิตตัวเอง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย และได้นำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



https://youtu.be/tySRSzErzsg

คุณอาจสนใจ

Related News