สังคม

ศาลอนุมัติหมายจับ 'ฤาษีหื่น' บังคับสาวแก้ผ้า ลูบคลำหน้าอก อวัยวะเพศ อ้างนวดรักษามะเร็ง

โดย panisa_p

15 ก.ค. 2567

76 views

เมื่อเวลา 14.00 น.นางประภาพรรณ เกตุแก้ว หัวหน้ากลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ พม. จ.สุราษฎร์ธานี นำตัว ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 12 ปี พร้อมด้วยนางบี (นามสมมติ ) มารดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบ ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการสอบสวนปากคำเด็กและเยาวชนด้วยทีมสหวิชาชีพ อย่างไรก็ตามในขณะที่เกิดเหตุ ทราบว่า ด.ญ.เอ ได้อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่เกิดเหตุกับตาและยาย โดยนางบี ซึ่งได้เลิกรากับสามีที่เป็นพ่อของ ด.ญ. เอ ไปอาศัยและมีครอบครัวอยู่ในพื้นที่ อ.ไชยา โดยระหว่างนี้ นางบี จะเป็นผู้รับ ด.ญ.เอ ไปดูแล


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ พม.จ. สุราษฎร์ธานี อยู่ระหว่างการพูดคุยและเจรจากับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กหญิง อายุ 14 ปี โดยคาดว่าจะนำเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในวันนี้เช่นกัน และล่าสุดศาลจังหวัดไชยา จ. สุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับนายถาวร อายุ 47 ปี และ นางวิภา (ภรรยา) อายุ 50 ปี ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและเป็นการกระทำโดยใช้อวัยวะอื่น ซึ่งมีใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะของบุคคลนั้น


แต่จากการสอบสวนปากคำผู้ต้องทั้ง 2 ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นการรักษาอาการป่วยของผู้เสียหาย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว 2 ผัวเมียไปชี้ที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และต่างพากันส่งเสียงก่นด่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ด้วยถ้อยคำรุนแรง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฤาษี ,ฤาษีหื่น ,รักษามะเร็ง

คุณอาจสนใจ

Related News