สังคม

2 หนุ่มนัดแข่งจักรยานยนต์ สุดท้ายเกี่ยวกันล้ม รถ 18 ล้อขับตามหลัง เบรกไม่ทัน ทับดับคู่

โดย panisa_p

15 ก.ค. 2567

358 views

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ร.ต.ท.เชษฐญาณิน เนียมเกาะเพ็ชร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วงทับมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนสายสุวินทวงศ์ ก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกสตาร์ไลท์ ขาเข้าเมือง ม.7 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ


โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเร่งทำการปฐมพยาบาลนายจักรพันธ์ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและขา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายพรรธรพงษ์ อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเขาและหน้าแข้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร


โดยบนถนนเลนกลาง พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สภาพล้อหลังขวาบังโคลนฉีก มีชิ้นส่วนสมองและคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่ มีนายเกียรติศักดิ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยพบซากรถจักรยานยนต์ ของนายภานุวัฒน์ อายุ 19 ปี ถูกรถบรรทุกพ่วงทับศีรษะนอนเสียชีวิต โดยมีพ่อและแม่นั่งร้องไห้กอดศพ ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันกระเด็นตกลงไปอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเละ เป็นของนายธนากร อายุ 23 ปี ที่นอนเสียชีวิตข้างนายภานุวัฒน์ สภาพศพศีรษะแตก มันสมองเกลื่อนกระจายเต็มพื้นถนน เบื้องต้นแพทย์นิติเวชได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง


คนขับรถบรรทุกพ่วง เปิดเผยว่า ตนเองบรรทุกน้ำตาลมาจากสุพรรณบุรี กำลังนำไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์แซงรถของตนไป ก่อนจะเกี่ยวกันล้ม บริเวณหน้ารถของตน ทำให้เบรกไม่ทัน ทับทั้งคนทั้งรถเข้าใต้ท้องรถบรรทุก


เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า กลุ่มเพื่อนรวมตัวแข่งขันกันมาตั้งแต่หน้าวัดแซนต์ล็อค มีการหมอบแข่งกันมา ตนเองอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน แล้วเห็นกลุ่มเพื่อนขับกันมาเป็นกลุ่ม จึงขี่รถตาม ก่อนจะเห็นรถทั้ง 2 คัน เกี่ยวกันล้มจนไฟแล่บ ก่อนจะถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบซ้ำ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมตรวจสอบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงพยานแวดล้อมต่างๆ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News