สังคม

ญาติเจ้าของอู่ ไล่จับโชเฟอร์แท็กซี่ กว่า 10 กม. หลังเบี้ยวค่าเช่า-ตัด GPS หนี

โดย weerawit_c

15 มิ.ย. 2567

252 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยรถแท็กซี่นั่งสาธารณะบริเวณปากทางเข้าเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และขับหลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนานจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ช่วยสกัดจับกุมและมีผู้ติดตามรถแท็กซี่ที่ถูกขโมยมาด้วย


ต่อมาทางด้านนายธรรมรงค์ รวยจินดา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ติดตามรถแท็กซี่ที่ถูกขโมยมาสามารถสกัดจับกุมเอาไว้โดยใช้รถแท็กซี่ของคนที่รู้จักขับเบียดรถแท็กซี่ที่ถูกขโมยมาให้จอดข้างทาง บริเวณถนนซ่อมสร้าง (มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี2) ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ด้านนายธรรมรงค์ รวยจินดา อายุ 40 ปี ญาติของอู่รถแท็กซี่บอกว่ารถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพูหมายเลขทะเบียน ทห 735 กรุงเทพมหานคร เป็นของอู่ย่านพระราม2 ถูกนายต่อบุญ เทศทอง อายุ 64 ปี เช่ามาขับและจ่ายค่าเช่าได้อาทิตย์เดียวจากนั้นเขาก็ถอดสัญญาณ GPS ไม่สามารถติดตามตัวได้ซึ่งเช่ามาเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งตนเองเป็นญาติกับเจ้าของอู่ตนเองได้กล้องวงจรปิดมาแถวบางปะอินวันนี้จึงมาเฝ้าและก็เจอแกจริงๆจึงได้เรียกรถแท็กซี่ที่อยู่อู่เดียวกันติดตามมาจนจับเอาไว้ได้


ส่วนนายต่อบุญ เทศทอง อายุ 64 ปี (คนขับรถแท็กซี่ที่ขับหนี) บอกว่าตนเองเช่ามาไม่ได้เข้าอู่และไม่ได้ส่งค่าเช่าเป็นเวลา 2 เดือนแล้วจากนั้นก็ถอด GPS ออก ทุกทีตนเองก็ส่งตลอดมีอยู่วันหนึ่งตนเองไม่ได้ส่งซึ่งที่อู่ตัด GPS ของตนเองและก็ไม่ยอมต่อให้ ซึ่งตนเองโอนเงินให้เขาไปแล้วและตนเองก็โมโหจึงดึง GPS ออกไปเลยซึ่งตนเองไม่ได้หนีละไม่รู้ว่าเขาตามมา


ต่อมาทางด้าน ร.ต.ต อาทิตย์ นุ่นปุย ร้อยเวรสองศูนย์สภ.ปากคลองรังสิตพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึงที่เกิดเหตุและนำตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต สอบปากคำเพิ่มเติมซึ่ง ทางด้านนางสาวสุพัตรา ทองสมณ์ อายุ 41 ปี เจ้าของอู่ได้แจ้งความเอาไว้ที่สน.ท่าข้าม เมื่อวันที่ 8 พ.ค.2567

คุณอาจสนใจ

Related News