สังคม

ระทึก! เก๋งบรรทุกน้ำมันเต็มคันรถเกิดหลับในชนเสาไฟฟ้า-จยย. ไฟไหม้ลุกท่วมคัน สาหัส 2

โดย chawalwit_m

10 มิ.ย. 2567

201 views

วันที่ 10 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุงพร้อมด้วยรถน้ำของเทศบาลในพื้นที่เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเพชรเกษม ตรัง-พัทลุง ท้องที่หมู่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อวีออส ทะเบียน กพ 1966 จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพพุ่งชนกับเสาไฟฟ้ามีไฟลุกท่วม


โดยเจ้าหน้าที่เร่งควบคุมไม่ให้ไฟลุกลามนานร่วมชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ ส่วนภายในรถเก๋งเจ้าหน้าที่พบเศษแกลลอนน้ำมันจำนวนมาก ทั้งยังมีคราบน้ำมัน บนถนนด้วย



ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนสองคนทราบชื่อคือนายสนอง เเก้วทอง อายุ 56 ปี คนขับขี่รถยนต์เก๋ง มีแผลถูกไฟไหม้คอกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสซึ่งช่วงจังหวะที่ไฟกำลังลุกไหม้นายสนอง ฯ ได้ตะกายหนีตายออกมาจากตัวรถ เพื่อมาขอความช่วยเหลือ



ส่วนนายอนันตชัย เพ็งเล็ง อายุ55 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลทั้งสองคนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นอาการโคม่า


จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสนอง ฯ ได้ขับรถยนต์เก๋งจากจังหวัดตรัง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจังหวัดพัทลุง ภายในรถบรรทุกแกลลอนน้ำมันมาเต็มคันรถโดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในจนทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ของนายอนันต์ชัย ฯ ก่อนจะพุ่งไปชนเสาเสาไฟฟ้าและเกิดไฟลุกท่วม โดยเปลวไฟได้ลุกลามไปถึงบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีกด้วย


ล่าสุด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า น้ำมันที่อยู่ภายในรถยนต์เก๋งเป็นน้ำมันเถื่อนหรือไม่ หากพบเป็นน้ำมันเถื่อนก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับคนขับรถเก๋งด้วย สำหรับเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ กลุ่มนักค้าน้ำมันเถื่อน ใช้เป็นทางลัด ได้การลักลอบขนส่งน้ำมัน และเคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

คุณอาจสนใจ