สังคม

รถ 6 ล้อส่งน้ำแข็งหลับใน เสียหลัก พลิกคว่ำดับ 3 ศพ

โดย panisa_p

25 มิ.ย. 2567

185 views

วันที่ 25 มิ.ย.67 พ.ต.ท.ฤทธิพล พลเสน สารวัตรเวรสภ ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถหกล้อส่งน้ำแข็งพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดที่บริเวณโค้งหน้าวัดทุ่งหลวง หมู่ 2 ต.ทุ่งหลวง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นฤดม มารศรี รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี นายนคร ศรีวิลัย นายอำเภอปากท่อ และพ.ต.อ.กอบโชค เล็กตระกูล ผกก.สภ.ทุ่งหลวง ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ สภาพรถพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือนายคมสันต์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถ นายลิน นี ทุย อายุ 20 ปี นอกจากที่บริเวณซุ้มล้อ พบศพเป็นชายอีก 1 รายไม่ทราบชื่อ เป็นชาวเมียนมาร์ ใกล้กันพบต้นเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนขาดกระเด็น


จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย กำลังจะนำน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งใน ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง เพื่อไปส่งตามร้านค้าต่างๆ ใน ต.ทุ่งหลวง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง คาดว่าคนขับรถอาจจะหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงก่อนจะไถลไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างข้างทางจนเป็นเหตุให้ทั้งคนขับรถและลูกน้องส่งน้ำแข็งเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบว่ารถคันที่เกิดเหตุนั้นเกิดอุบัติเหตุเองไม่ได้มีคู่กรณีแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถคว่ำ ,คนขับหลับใน

คุณอาจสนใจ