สังคม

กระบะอาสากู้ภัยจากนนทบุรี กลับจากช่วยน้ำท่วมเชียงราย ชนต้นไม้ดับ 1 คาดคนขับวูบหลับใน

โดย thichaphat_d

16 ก.ย. 2567

1.6K views

รถกระบะของอาสากู้ภัยจากนนทบุรี เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง ชนกับต้นไม้ที่ จ.พิจิตร หลังไปช่วยน้ำท่วม จ.เชียงราย เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 มีรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะของหน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี ตกถนนบนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ หลักกิโลเมตร ที่ 75-76 บ้านยางห้าหลุม ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จังหวัดพิจิตร

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะของหน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี จุดเจริญนคร ตกร่องกลางถนนด้านหน้ารถชนกับต้นไม้สภาพพังยับเยิน มีผู้ติดภายในซากรถจำนวน 5 ราย เป็นชาย 3 ราย และหญิงจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล ต่อมาทราบว่าหนึ่งในนั้นคือ นางสาวจันทิมา อายุ 24 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุมีนายธนศานต์ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ซึ่งเป็นทีมหน่วยกู้ภัยชุดบรรเทาสาธารณภัยนนทบุรี จุดเจริญนคร ได้เดินทางกลับจากช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางกลับที่ตั้งที่จังหวัดนนทบุรี โดยเดินทางมาจำนวน 5 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนทางตรงสายยาว ทำให้คนขับอาจจะเกิดอาการเพลียวูบหลับในทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/32oDdGtcAC0

คุณอาจสนใจ

Related News