สังคม

รอดปาฏิหาริย์ ! รถพ่วงพุ่งเสยท้าย 10 ล้อจอดข้างทาง คนขับกระเด็นออกนอกรถเจ็บ

โดย nut_p

6 มิ.ย. 2567

188 views

รอดปาฏิหาริย์ ! รถพ่วงพุ่งเสยท้าย 10 ล้อจอดข้างทาง คนขับกระเด็นออกนอกรถ นอนแผ่กลางถนน บาดเจ็บสาหัส



เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567 2567 เวลาประมาฯ 12.30 น. ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช ร้อยเวรฯ สภ.เขาหินซ้อนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถตู้คอนเทนเนอร์ชนท้ายรถ 10 ล้อบรรทุกสัตว์ปีกจอดริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนหมายเลข 304 หน้าตลาดพูนทรัพย์ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคาม



ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ยี่ห้อฮีโน่อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยัง หลังคายุบ พบคนขับกระเด็นออกมานอนอยู่บริเวณกลางถนน ในสภาพคว่ำหน้า รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมจึงรีบทำการปฐมพยาบาลนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพนมสารคาม



ใกล้เคียงพบรถ 10 ล้อ บรรทุกไก่อยู่ในสภาพด้านหลังเสียหายกรงไก่กระเด็นเต็มพื้นถนน จากการตรวจสอบทราบชื่อ ผู้ขับขี่รถบรรทุกไก่ คือ นายสมพร โพนพัน อายุ 55 ปี ได้กล่าวว่า ตนได้จอดรถไว้ริมทางและลงไปกินข้าวที่ข้างทางใน ระหว่างเกิดเหตุได้ยินเสียง แต่ตนยังกินข้าวไม่เสร็จเลยยังไม่มา เมื่อกินเสร็จจึงเดินมาในที่เกิดเหตุ



ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุนั้นเห็นรถ 10 ล้อ บรรทุกไก่จอดอยู่ข้างทาง และก็มีรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ขับมาพุ่งชนด้านท้ายอย่างแรง จากนั้นก็เห็นคนขับกระเด็นออกมาจากรถมานอนอยู่บนถนน ซึ่งนับว่าโชคดีมากที่กระเด็นออกมาจากนอกตัวรถได้ ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียชีวิต



สาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช ร้อยเวรฯ สภ.เขาหินซ้อนจะสอบหาข้อเท็จจริงต่อ

คุณอาจสนใจ

Related News