สังคม

หนุ่มเมาเหล้าอาละวาดน้อยใจเมีย หอบเงิน-เสื้อผ้าหนีหาย ก่อนจุดไฟเผาที่นอน

โดย parichat_p

21 พ.ค. 2567

32 views

หนุ่มเมาสุราอาละวาด ก่อเหตุจะเผาบ้านพัก เหตุจากความเครียด น้อยใจภรรยาที่หอบเงิน เสื้อผ้าข้าวของใช้หนีหาย


วันนี้ (21 พ.ค.67) สถานีตำรวจภูธรหล่มสัก ได้รับแจ้งเหตุจากกำนัน ว่ามีเหตุชายเมาสุรา ก่อเหตุอาละวาด มีอาวุธมีด และเผากระท่อมบ้านพักของตน เหตุเกิดที่ ตำบลลานบ่า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ทาง ร.ต.ท.นพชัย อินทร์สิงห์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าตรวจสอบระงับเหตุ พร้อม อาสากู้ภัย ร่วมอำนวยความสะดวก


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายนิวัฒน์ อายุ 30ปี กำลังอยู่ในอาการเมาสุราโวยวาย ถืออาวุธมีด และ ได้จุดไฟเผาที่นอนของตน ซึ่งอยู่ภายในกระท่อมที่พัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงตัวเข้าทำการควบคุมตัวด้วยยุทธวิธี เมื่อควบคุมตัวได้แล้ว จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อผ่อนคลายจากความเครียด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา


จากการสอบถาม ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทราบว่า นายนิวัฒน์ ได้ไปทำงานรับจ้างที่จังหวัดชลบุรี พร้อมภรรยา ได้มีเงินก้อนหนึ่ง จึงพากันเดินทางกลับบ้าน เพื่อกลับมาใช้ชีวิตกันที่นี่ โดยเพิ่งกลับมาได้ไม่นาน แต่ ภรรยาดันหอบข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า พร้อมกับเงิน หนีไป โดยไม่สามารถติดต่อได้


นายนิวัฒน์ จึงเกิดความเครียด ประกอบกับเสียใจ จึงได้ดื่มสุรา อย่างหนัก ทำให้ขาดสติอาละวาด และ จะจุดไฟเผาบ้านพัก แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ผู้นำชุมชน รวมถึงรถดับเพลิงจาก อบต.ลานบ่า ร่วมกันเข้าระงับเหตุได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุร้ายกับคนอื่น และทรัพย์สินที่พักของนายนิวัฒน์ ก็เป็นได้ ขณะที่ ทางญาติของนายนิวัฒน์ ได้แจ้งให้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยนำตัวส่งรักษาบำบัดทางจิตใจ ที่โรงพยาบาลหล่มสัก เพื่อให้อาการดีขึ้น และ เกิดความเครียดขึ้นมาอีก

คุณอาจสนใจ

Related News