สังคม

หนุ่มปวดหนัก ยืมรถเพื่อนไปหาที่ถ่ายทุกข์ ขับแหกโค้งชนต้นมะม่วงข้างทาง ดับคาที่

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2567

390 views

หนุ่มเกิดปวดอุจจาระ ขณะร่วมงานเลี้ยงบริษัท ห้องน้ำในงานก็มีคนรอใช้เต็ม จึงขอยืมรถเพื่อนขับออกไปหาที่ถ่ายทุกข์ เพราะรถตัวเองจอดอยู่ด้านในออกไม่ได้ พอถึงที่เกิดเหตุได้แหกโค้งพุ่งชนต้นมะม่วงข้างทาง เหลืออีกแค่วาเดียวก็จะพุ่งชนศาลพ่อปู่ คนขับถูกอัดก็อปปี้อยู่ในซากรถ กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ช่วยกันงัดออกมา

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 12 พ.ค.2567 ร.ต.อ.ภูมิฉัตร บัวผัน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีรถชนต้นไม้ที่บริเวณโค้งหนองเต่า หมู่ 9 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปดูที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ชนต้นมะม่วงใหญ่ข้างทางสภาพรถพังยับเยิน โดยก่อนชนต้นมะม่วงได้ชนหลักรายริมถนนหักไป 1 ต้น ส่วนภายในรถพบร่างของนายณัฐปคัลศ์ จารุทัสสนี อายุ 24 ปี ถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตติดอยู่กับซากรถตรงเบาะที่นั่งคนขับ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง กว่าที่จะงัดร่างของผู้ตายออกจากซากรถได้ โดยใต้ต้นมะม่วงมีผลมะม่วงร่วงหล่นจากแรงชนเกลื่อนพื้น และแค่ระยะห่างอีกเพียงวาเดียว รถก็พุ่งเข้าชนศาลเจ้าพ่ออู่ทอง ที่ตั้งอยู่ใต้ต้นมะม่วง แต่รถเกิดหยุดเสียก่อน


สอบถามเพื่อนคนตายได้ความว่า นายณัฐปคัลศ์ เป็นพนักงานของบริษัทขายเคมีภัณฑ์ทางการเกษตร ก่อนเกิดเหตุทางบริษัทได้จัดงานเลี้ยงขึ้นห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จนถึงเวลาเกิดเหตุนายณัฐปคัลศ์ บอกกับเพื่อนว่าปวดท้องอึมาก แต่ที่งานห้องน้ำมาคนรอเข้าจำนวนมาก จึงได้ขอยืมรถเพื่อนจะออกไปหาที่ถ่ายทุกข์ เนื่องจากรถของเพื่อนจอดอยู่ด้านนอก ส่วนรถของผู้ตายจอดอยู่ด้านในออกมาไม่ได้ เพื่อนจึงให้ยืมรถขับออกมาจนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าถนนตรงบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ผู้ตายอาจจะรีบไปหาห้องน้ำมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้แหกโค้งพุ่งเข้าชนต้นมะม่วงดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อทำการชันสูตรศพต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News