สังคม

เจอตัวแล้ว สาว 19 ใช้ทิชชู่อุดจมูก-ปาก ทารกเพิ่งคลอด ทิ้งถังขยะ อ้างถูกล่วงละเมิดจนท้อง

โดย passamon_a

6 พ.ค. 2567

495 views

เจอตัวแล้ว แม่ค้าไก่ย่างวัย 19 คลอดลูกในห้องน้ำสาธารณะ ใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปาก ทิ้งในถังขยะ อ้างถูกล่วงละเมิดจนท้อง พ่อแม่และแฟนไม่รู้ว่าตั้งครรภ์


จากกรณีช่วงสายของวันที่ 5 พ.ค.67 ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งพบร่างเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ถูกทิ้งในถังขยะ ภายในห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ ซ.กรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยสภาพร่างของทารกอวัยวะภายนอกครบถ้วน สายสะดือยังติดอยู่ ที่ปากและจมูกถูกอุดไว้ด้วยกระดาษชำระ คาดว่าทารกเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง


ความคืบหน้าการคลี่คลายคดีตามหาแม่ของทารก หลังรับแจ้งเหตุฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังไปถึงวันที่ 4 พ.ค.67 พบหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยคนหนึ่ง เข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเข้าไปในห้องน้ำหญิงใช้เวลาไม่นาน ต่อมาเข้าไปใช้บริการอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เข้าไปในห้องน้ำหญิงนานกว่า 1 ชั่วโมง


ฝ่ายสืบสวนได้ขยายภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกตำหนิรูปพรรณของหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยได้ชัดเจน จึงให้พยานแวดล้อมดู ปรากฏว่าหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยคนดังกล่าว คือแม่ค้าขายไก่ย่าง ใกล้กับห้องน้ำสาธารณะที่พบร่างทารก ประกอบกับช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค. ยังมาขายไก่ย่างตามปกติ แต่ระหว่างที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ แม่ค้าขายไก่ย่างเข็นรถออกจากจุดที่จอดประจำ


ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ติดตามแม่ค้าไก่ย่างจนพบ ทราบภายหลังชื่อ น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สัญชาติลาว โดย น.ส.น้ำผึ้ง รับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับภาพจากกล้องวงจรปิด และเป็นผู้ให้กำเนิดทารกคนดังกล่าว


น.ส.น้ำผึ้ง อ้างว่า แฟนคนปัจจุบันเพิ่งคบกันไม่นาน และพ่อแม่ของตนเองไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ ก่อนหน้านี้เคยถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์ พ่อแม่และแฟนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 พ.ค. เวลาประมาณ 4 โมงเย็น รู้สึกปวดท้องจึงใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ เดินเข้าออก 2 ครั้ง แต่พอเข้าห้องน้ำหญิงอีกครั้ง ก็คลอดทารกออกมา แต่ยังอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะพ่อแม่และแฟนไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ขณะเดียวกันแฟนมาตะโกนเรียก จึงใช้กระดาษชำระอุดจมูกอุดปากทารก ก่อนทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ


รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ซักถาม น.ส.น้ำผึ้ง ทราบถึงพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และมีการบันทึกคำรับสารภาพเป็นหลักฐาน จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นฯ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News