สังคม

หดหู่! แม่ใจร้าย นำลูกสาวเพิ่งคลอดทิ้งกลางป่าหญ้า ล่าสุดรู้ตัวแล้ว ตร.จ่อแจ้งข้อหา

โดย weerawit_c

13 ต.ค. 2567

238 views

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 ศูนย์วิทยุกู้ภัยกกไทร หล่มสัก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนพบทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้ที่ป่าหญ้า เหตุเกิดที่บริเวณริมทางเข้าหมู่บ้าน ตำบลวัดป่า อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึง พบว่ามีถุงพลาสติกสีเหลืองขนาดใหญ่วางอยู่จึงเดินไปดู


จากการตรวจสอบในถุงพบว่ามีผ้าห่ม และเบาะนอนขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังพบกาละมังสีน้ำเงิน อยู่ในถุงดังกล่าวด้วย เมื่อ อาสากู้ภัยทำการดึงผ้าออกมาตรวจสอบพบว่าเด็กเกิดดิ้น สร้างความตกใจให้กับทีมช่วยเหลือ ถึงกับรีบพูดขึ้นว่า เอาไปโรงพยาบาล เลย


โดยพบว่าเด็กทารกเป็นเพศหญิง ตามร่างกายไม่มีบาดแผล ปลอดภัยดี คาดว่าผู้เป็นแม่น่าจะนำมาทิ้งเอาไว้ราวช่วงเวลา 03.00-04.00 น ที่ผ่านมา ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 20 เมตร ในถังขยะพบผ้าที่เปลื้อนกองเลือดถูกนำมาทิ้งเอาไว้ ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกกไทร หล่มสัก จึงนำตัวเด็กทารก ส่งโรงพยาบาลหล่มสัก ให้ช่วยดูแล


เบื้องต้นทราบตัวแล้วว่า แม่เด็กที่นำลูกสาวมาทิ้ง เป็นสาววัย 23 ปี ซึงเป็นคนในหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลหล่มสัก ส่วยสาเหตุที่นำลูกสาวมาทิ้งไว้คาดว่าน่าจะเกิดจากความไม่พร้อม จึงนำลูกสาวเพิ่งคลอดมาทิ้งดังกล่าว


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ก็เตรียมแจ้งข้อหา ทอดทิ้งเด็ก กับผู้เป็นแม่ รายนี้ต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9ySI_mty09s

คุณอาจสนใจ

Related News