สังคม

รวบแล้ว แม่โหด พร้อมยาบ้า-ปืนเถื่อน หลังสามีต่างชาติสุดทน ส่งคลิปแฉทารุณลูกสาววัย 7 ขวบ ขู่ไถเงิน

โดย nattachat_c

7 พ.ค. 2567

269 views

มีคลิปสะเทือนใจ เมื่อหญิงไทยคนหนึ่ง ทารุณกรรมลูกสาวของตัวเอง ด้วยการเอาผ้ามัดที่คอ แล้วหิ้วขึ้น จนลูกสาวตัวลอย ร้องไห้น่าสงสาร แล้วส่งคลิปไปให้สามีชาวอังกฤษดู เพื่อจะข่มขู่ให้ส่งเงินมา หากไม่ให้เงิน ก็ขู่ว่าจะฆ่าลูก จนสามีทนไม่ไหว ต้องส่งคลิปไปหาแม่ยาย และแม่ยายส่งคลิปต่อให้กับกรรมการหมู่บ้าน ที่หญิงคนนี้อาศัยอยู่ จึงมีการนำเรื่องนี้ร้องกับสื่อมวลชน เพื่อขอความช่วยเหลือ


วานนี้ (6 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พูดคุยกับนางสมศรี อายุ 61 ปี กรรมการหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าว ชื่อ นางสุดารัตน์ เคยมีสามีเป็นคนไทย มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ตอนนี้ ลูกคนโตอายุ 14 ปี  


จากนั้นเลิกรากับสามีคนแรก ไปมีสามีคนที่สอง ชื่อนายอาเดรียน เป็นชาวอังกฤษ มีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องอลิส ตอนนี้ อายุ 7 ขวบ  ซึ่งฝ่ายสามีเดินทางกลับไปทำงานที่อังกฤษ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมลูก แต่ก็ส่งเงินค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูก ๆ มาให้ภรรยาที่เมืองไทยทุกเดือน


แต่ต่อมา นางสุดารัตน์มีปัญหาด้านการเงิน เวลาที่ต้องการเงิน ก็จะวิดีโอคอลไปหาสามี แล้วทารุณกรรมน้องอลิสให้สามีดู โดยบางครั้งจะเอาผ้ารัดคอแล้วหิ้วขึ้นมา หรือบางครั้งเอาปืนมาจ่อหัว ขู่ว่าถ้าไม่ส่งเงินมาให้ จะทำร้าย จะฆ่าน้องอลิส ด้วยความเป็นพ่อ กลัวลูกจะเป็นอันตราย ก็จะรีบโอนเงินมา แต่เมื่อเกิดบ่อยครั้งเข้า ทำให้คนเป็นพ่อเริ่มทนไม่ไหว ถึงกับร้องไห้ และบันทึกคลิปขณะที่นางสุดารัตน์ทำร้ายลูก แล้วส่งคลิปไปให้นางนารี แม่ของนางสุดารัตน์ เพื่อขอให้แม่ยายมาห้ามปราม แต่ตัวนางนารี อาศัยอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เกรงว่าจะมาช่วยเหลือน้องอลิสไม่ทัน จึงส่งคลิปนี้มาให้ตน ซึ่งเป็นกรรมการหมู่บ้าน เพื่อให้ตนไปช่วยตรวจสอบให้ นอกจากนี้ ยังมีคลิปเสียงที่ฝ่ายหญิงสั่งให้ลูกสาวส่งข้อความเสียงไปหาพ่อ เพื่อขอเงิน ถ้าไม่ให้ก็จะทำร้ายลูกสาว ซึ่งในคลิป มีเสียงลูกสาวร้องไห้ขอให้พ่อช่วย อย่างน่าเวทนา  


เมื่อตนไปตรวจดูที่บ้านของนางสุดารัตน์ พบว่า เจ้าตัวพาน้องอลิสเดินทางไปต่างจังหวัดแล้ว โดยไม่ทราบว่าไปไหน ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางปู  


นางสมศรี บอกด้วยว่า นางสุดารัตน์มีพฤติกรรมรุนแรง ชอบตบตีลูก ช่วงหลังเริ่มถี่ขึ้น จึงอยากให้หน่ายงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเด็กด้วย ส่วนนายอาเดรียน ทราบว่า จะเดินทางมาที่ประเทศไทยเดือนหน้า เพื่อทำเรื่องขอลูกกลับไปเลี้ยงเอง  


ด้าน น้องโย อายุ 14 ปี ลูกชายคนโต (ลูกกับสามีคนแรก) กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกคนละพ่อกับน้องอลิส  ที่ผ่านมา แม่อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เมื่อแม่ต้องการเงิน  ก็จะขู่น้อง และทำให้น้องร้องไห้ ก่อนที่จะส่งคลิปไปให้พ่อเลี้ยงดู  


ล่าสุด แม่ขอเงิน 17,000 บาทจากพ่อเลี้ยง โดยอ้างว่า จะเอามาซื้อชุดนักเรียนให้ตน แต่พ่อเลี้ยงไม่ให้ แม่จึงเอาปืนจะมายิงตน จนพ่อเลี้ยงต้องโอนเงินมาให้ แต่เงินที่โอนมาก็ไม่รู้ว่าแม่เอาไปทำอะไร


ตอนนี้ ทราบว่า เจ้าหน้าที่ พม.รับตัวน้องไปแล้ว น้องปลอดภัยแล้ว ส่วนแม่ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนพ่อเลี้ยงตนยังไม่ได้คุยกัน ยอมรับว่าตนก็กลัวแม่เหมือนกัน เพราะแม่มีปืน ชอบเอาปืนมาขู่ตนกับน้อง ทำให้น้องร้องไห้ เพื่อจะเอาเงินจากพ่อเลี้ยง


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ทางคณะกรรมการชุมชนติดต่อไปที่ยายของเด็ก เพื่อร่วมกันหาทางออก เพื่ออนาคตของเด็กรายนี้ โดยมีการเสนอให้ติดต่อกลับไปยังนายเอเดรียน เพื่อขอให้รับเด็กทั้งสองเป็นบุตรบุญธรรม แล้วรับกลับไปดูแลที่อังกฤษ เพื่อให้พ้นจากแม่ เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย แต่หากให้ทาง พม.เข้ามาดูแลรับตัวเด็กไป ก็เกรงว่าเด็กจะไม่คุ้น และไม่มีความสุข ซึ่งฝ่ายคุณยายก็รับทราบ และรับไปพิจารณา


นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า นางสุดารัตน์ยังแอบคบซ้อนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  โดยแอบคบกัน ขณะที่ฝ่ายสามีชาวต่างชาติกลับประเทศไป


ต่อมา ตำรวจ สภ.บางปู ประสานไปที่ สภ.อ่าวน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อไปดูที่บ้านของนางสุดารัตน์ โดยเชิญตัวนางสุดารัตน์ พร้อมด้วยน้องอลิส อายุ 7 ขวบ และยาย มาให้ข้อมูลเบื้องต้นที่ สภ. อ่าวน้อย โดยมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมรับฟังข้อมูล จากนั้น เชิญตัวกลับไปยัง สภ.บางปู เพื่อสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ทางด้าน นายไสว อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กหญิง กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า จริง ๆ แล้ว แม่ก็รักลูกเขามาก ไม่ได้อยากทำร้ายลูก แต่ทำเพราะเงินขาดมือ จึงเอาลูกเป็นตัวประกันเรียกร้องเงินจากสามี ใจจริงตนอยากให้หลานอยู่กับตายาย ส่วนแม่ก็ให้รักษาตัวรักษาจิตใจให้เป็นปกติก่อน หากหายแล้วจะมารับลูกไปอยู่ด้วยก็ไม่ว่า เพราะเขาเป็นแม่ลูกกัน


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบแม่เด็กกำลังเดินในสวนหลังบ้าน เข้าจับกุมตัว พบปืน 9 มม. ไม่มีทะเบียน และยาบ้า 3 เม็ด พร้อมแจ้งข้อหา


ด้าน คุณยาย ได้เล่าว่า เมื่อดูคลิป ไม่คิดว่าลูกสาวจะทำได้ขนาดนี้ จนกระทั่งต้นปี ที่ผ่านมา สามีสั่งให้ลูกสาวออกจากงาน แล้วให้หลานไปเรียนที่สมุทรปราการ เพื่อจะได้ภาษา แล้วจะกลับมาทำเอกสารเพื่อไปใช้ชีวิตที่อังกฤษด้วยกัน พ่อแม่ลูก 


เพิ่งมารู้ว่าลูกจะทำกลานขนาดนี้ แล้วถ้าพ่อแท้ ๆ จะพาไปอังกฤษก็ไม่ขัด แต่เคยถามหลานแล้ว หลานบอกว่าไม่อยากไป ยกเว้นว่ายายไปอังกฤษด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fIj8SlAQOGM


คุณอาจสนใจ

Related News