สังคม

หนุ่มขี่จยย.จะไปเที่ยวชะอำ ร้อนจัดไปต่อไม่ไหว เข้าปั๊มขโมยรถกระบะ สุดท้ายถูกจับ

โดย chawalwit_m

4 พ.ค. 2567

1.5K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายท้องที่ตามจับกันให้วุ่นเป็นร้อยกิโลตั้งแต่นครปฐมไปถึงราชบุรีทางหลวงวังมะนาวตามจับได้สอบถามให้การว่าขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งแล้วขโมยรถยนต์กระบะในปั๊มน้ำมันเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลชะอำจังหวัดเพชรบุรีอากาศมันร้อนขี่รถจักรยานยนต์ไปไม่ไหว

วันที่ 4.พ.ค.67 เวลา 12.30.น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายขโมยรถกระบะบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั้ม ต.สระกระเทียม อ.เมือง นครปฐม โดยคนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐมลงพื้นที่ตรวจสอบภายในปั้ม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งสกัดจับ รถกระบะคันดังกล่าว เบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียหาย นายกมล ทรงชุ่ม เป็นเจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า รุ่น b2500 สีบรอนซ์ เงิน เลขทะเบียน ผจ5933 นครสวรรค์ ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหาย ได้ขับมาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ เมื่อช่วงเวลา 7:50 น.


โดยผู้เสียหายไม่ได้ดับเครื่องยนต์ แล้วเดินลงไปเข้าห้องน้ำภายในปั๊มหลังจากออกจากห้องน้ำ ก็ไม่พบรถยนต์กระบะของตนแล้ว เบื้องต้นทราบว่าภายในรถมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับขี่ รถยนต์ ติดอยู่ ในรถด้วย จากการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรักรถยนต์ไปนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda สีขาวเลขทะเบียน 1 กย 9012 ราชบุรี มาจอดทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและตรวจสอบเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว


เบื้องต้นทราบว่าเป็นของนายเฉลิมเกียรติ ฮะเฮงเจริญศิริกุล อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ เคยได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.โพรงมะเดื่อเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2567


และทราบว่านายกฤษณพงษ์ สินทร ซึ่งเป็นหลานชายได้นำรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุนี้ไปใช้ นายเฉลิมเกียรติฯเกรงว่า นายกฤษณพงษ์ฯ จะนำรถไปกระทำความผิด จึงได้มาลงประจำวันแจ้งไว้เป็นหลักฐาน ที่สภ.โพรงมะเดื่อ และการตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่านายกฤษณพงษ์ฯ เป็นผู้ก่อเหตุที่ได้ลักทรัพย์รถยนต์ของผู้เสียหายและหลบหนีไป


หลังเกิดเหตุได้ติดตามตัวนายเฉลิมเกียรติฯ เจ้าของรถจักรยานยนต์ มาสอบสวนปากคำที่สภ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครปฐม ได้ทำการประสานชุดสืบจังหวัดราชบุรี,ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 2 เพชรบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เขาย้อย, เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงวังมะนาว ระหว่างการติดตามและสกัดจับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวพร้อมผู้ก่อเหตุได้บริเวณตรงจุดทางแยกวังมะนาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. นครปฐมได้ทำการจับกุมและนำตัวผู้ ก่อเหตุมาทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งที่สภ.เมืองนครปฐม และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ