สังคม

กฟน.แสดงความเสียใจ แจงฝาท่อถูกขโมย จึงใช้ฝาไม้อัดทดแทน พร้อมเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

โดย panisa_p

3 พ.ค. 2567

208 views

จากเหตุการณ์มีผู้พลัดตกบ่อพักท่อร้อยสายไฟฟ้าบริเวณ ซ.ลาดพร้าว 49 เสียชีวิตนั้น MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมช่วยเหลือเยียวยากับครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามมาตรการที่ MEA กำหนดไว้อย่างเต็มที่


ทั้งนี้ นายฐิติวุฒิ เงินคล้าย รองผู้ว่าการ พร้อมเจ้าหน้าที่ MEA ได้ลงพื้นที่ติดตามเหตุที่เกิดขึ้นอย่างใกล้ชิดจากการตรวจสอบพบว่า พื้นที่เกิดเหตุได้มีการลักลอบขโมยฝาบ่อพักท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินถาวร (ฝาเหล็ก) ที่ใช้วางท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินในเส้นทาง ทั้งนี้ MEA อยู่ระหว่างจัดหาฝาบ่อทดแทน โดยได้นำฝาบ่อชั่วคราวมาปิดไว้ จนทำให้เกิดเหตุที่น่าเสียใจดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม MEA ได้เร่งตรวจสอบเพิ่มเติม และจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด กับผู้ที่ลักลอบขโมยฝาบ่อพักท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินถาวร (ฝาเหล็ก) โดยจะประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเพิ่มเติมในพื้นที่การดำเนินโครงการที่มีความเสี่ยง และครอบคลุมพื้นที่ให้บริการของ MEA กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตกท่อ ,กฟน. ,ฝาไม้อัด

คุณอาจสนใจ

Related News