สังคม

หนุ่มวัย 29 กำลังไปให้การกับตำรวจ เกิดพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี รถพลิกคว่ำดับคาที่

โดย chutikan_o

28 เม.ย. 2567

623 views

หนุ่มวัย 29 กำลังขับรถไปหาตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อไปสอบปากคำ ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำพุ่งชน ตอม่อรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี

วันที่ 28 เมษายน 2567 ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพลิกคว่ำพุ่งชนต่อหม้อสถานีรถไฟฟ้ากรุงธนบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใต้สถานีรถไฟกรุงธนบุรี ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองตันไทร เขตคลองสาน กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นถนนกรุงธนบุรี ทิศทางมุ่งหน้าสะพานสาธร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีบรอนซ์ 4 ประตู สภาพรถยนต์พังยับเยิน โดยภายในพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายซึ่งเป็นคนขับรถ ทราบชื่อ นายธนกร อนันตคำนึง อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างออกจากรถ




นายภูดิษฐ์ อนันตคำนึง พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทแถวลาดพร้าว ก่อนจะเข้าแจ้งความที่พนักงานสอบสวนของ สน.พหลโยธิน แล้วเมื่อคืนผู้ตายเองได้ไปทำแผลและขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลบางไผ่ โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาตี 5 ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้เรียกตัวผู้ตายเพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความที่เกิดขึ้น โดยผู้ตายขับรถออกจากบ้านย่านวงเวียนใหญ่ ในช่วงตี 5 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญูนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News