สังคม

ชาวบ้านผวาหนัก! ชายหลอนยาคิดว่าเมียมีชู้หอบเสื้อผ้าเผา ตร.บุกรวบกลางดึก

โดย parichat_p

25 เม.ย. 2567

36 views

ชายหลอนยาคิดว่าเมียตีตัวออกห่างปันใจให้ชายอื่น หอบเสื้อผ้าเมียออกมาเผากลางดึก ชาวบ้านผวากลัวไฟลามไหม้บ้านเรือนใกล้เคียง แจ้งตร.เข้ารวบตัว


เมื่อกลางดึก วันที่ 24 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้าน มีหนุ่มคลั่งหลอนยา เอาเสื้อผ้ามาเผาอยู่ลานหลังบ้านตนเอง หวั่นเกิดไฟไหม้ลามบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง


ต่อมา รอง สวป.สภ.ไชยวาน พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ เดินทางไประงับเหตุทันที เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ฯ ได้ร้องเรียกคนก่อเหตุเผาเสื้อผ้า ซึ่งหลังเผาเสื้อผ้าจนไหม้ได้หลบเข้าไปอยู่ในบ้านทราบชื่อคือนายเอกชัย เครือจันผา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ก็เดินออกมามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ฯ แต่โดยดี


ตร.สอบถามนายชัย บอกตร.ว่า สาเหตุที่ตนเองเผาเสื้อผ้าทิ้ง เป็นเสื้อผ้าเมียทั้งหมด แค้นใจเพราะเมียปันใจให้ชายอื่นในเมื่อไม่รักผัวแล้วก็เผาทิ้งให้มันตายไปกับไฟไหม้ เมียคนนี้ให้หายไปจากความทรงจำเสียเลย ตร.ถามว่า เมียไปอยู่ไหน นายชัยก็บอกว่า เมียมันหนีไปกับชายชู้แล้ว เมียนอกใจผม ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุบอกว่า เมียเขาไม่ได้ปันใจหรือนอกใจไปรักชายอื่นแต่อย่างใด เหตุเพราะลูกชายเสพยาจนหลอนคิดไปเอง หาว่าเมียมีชู้ เมียเขาก็อยู่ด้วยไม่ได้ หลบออกไปจากบ้านชั่วคราวแล้ว


ขณะที่ตร.ได้เกลี้ยกล่อมให้นายชัย ชวนไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.ไชยวานเป็นการชั่วคราวก่อน โดยจะจัดห้องพักติดแอร์เย็นฉ่ำ ให้นอนให้นั่งเล่นอย่างหรูหรา นายชัยเชื่อตำรวจจึงได้เดินขึ้นรถสายตรวจมาพักที่ สภ.ไชยวาน แต่โดยดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายหลอนยา ,เผาเสื้อผ้า

คุณอาจสนใจ

Related News