สังคม

เด็กปั๊มผวา ชายหลอนยาเดินรำ พยายามเปิดประตูรถหลายคัน อ้างจะเข้าไปฟังเพลง

โดย nut_p

22 เม.ย. 2566

124 views

ชายหลอนยาเดินรำทั่วปั๊ม เขียนยันต์ 3 ยอด ไว้ที่หน้ารถยนต์ 3 คัน พยายามเปิดประตูรถที่จอดไว้ อ้างจะเข้าไปตากแอร์ ฟังเพลง



กล้องวงจรปิดจับภาพชัดขณะชายรูปร่างท้วมขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาในปั้มคาลเท็กริมถนนพระราม 2 หมู่ 9 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองสมุทรสงคราม และมาจอดบริเวณหน้าสำนักงาน ก่อนจะเดินไปนั่งริมสระน้ำ และเดินไปเดินมา บางจังหวะก็ยืนรำ บริเวณเอวเหน็บวัตถุสีดำคล้ายปีนไว้ที่ของกางเกง จากนั้นก็พยายามเดินเปิดรถยนต์ที่จอดอยู่ จากนั้นเดินวนไปที่ตู้เก็บเงิน และเดินไปข้างนอก ก่อนจะเดินกลับมานำถังน้ำมัน 20 ลิตร ที่วางกระบะท้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไป



นางสาวเพ็ญพรรณ คงเฉลิม อายุ 35 ปี พนักงานเก็บเงินปั๊มน้ำมัน เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 20 เมษายน 2566 โดยผู้ก่อเหตุใช้เวลาอยู่ในปั๊มกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งตนกลัวมาก ชายรายนี้นั่งมอบไปทางตู้น้ำมัน และตู้เก็บเงินตลอดเวลา ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ซึ่งตนไม่รู้ว่าเขาจะมาก่อเหตุร้ายอะไร จึงฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายรายนี้ด้วย



ต่อมาพันตำรวจโทอเนก ขจีจิตต์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม นำกำลังเข้าจับกุมนายสุรศักดิ์ อุบลแย้ม อายุ 29 ปี ชาวตำบลท่าพระยา อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนสมุทรสงครามบางแพ ในพื้นที่ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม นำมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เบื้องต้นให้การไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา จึงนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ตรวจสารเสพติดพบว่าปัสสาวะสีม่วง



นายสุรศักดิ์ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์พี่ชายขับเล่น ๆ มาจากจังหวัดนครปฐม มาถึงจังหวัดสมุทรสงคราม น้ำมันหมดจึงจะหาน้ำมันเติม จึงมานั่งในปั๊มน้ำมัน และเกิดอาการตึงเครียดจึงรำผ่อนคลาย จากนั้นจึงเขียนยันต์ 3 ยอด ไว้ที่หน้ารถยนต์ 3 คัน ส่วนวัตถุสีดำที่เอวคือซองปืน พกมาเพื่ออุ่นใจ จากนั้นพยายามเปิดประตูรถยนต์ที่จอดไว้หลายคัน เพื่อจะเข้าไปขับรถฟังเพลงเปิดแอร์เย็นๆ แต่เปิดประตูจึงกลับไปหยิบถังน้ำมันที่วางอยู่ท้ายรถยนต์ขับขี่รถจักรยานต์ออกไป เพราะคิดว่ามีน้ำมันในถังจะเอาไปเติมรถจักรยานยนต์



จากนั้นในช่วงดึกวันเดียวกัน ยังพยายามไปเปิดประตูรถยนต์ที่บริเวณหน้าร้านขายรองเท้า พื้นที่หมู่ 10 ตำบลบ้านปรก อีกด้วย แต่รถล็อคไว้จึงขโมยไปไม่ได้



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสุรศักดิ์ เป็นเด็กรถไปส่งของกับพี่ชาย แต่มาระยะหลังเสพยาบ้า ทำให้เกิดอาการเพี้ยน ๆ ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์จากจังหวัดนครปฐม มาก่อเหตุที่จังหวัดสมุทรสงคราม กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News