สังคม

ตร.ขอดูสเตทเมนท์ธนาคาร ‘มธุรส’ ปมตำรวจจราจรให้โอนจ่ายค่าปรับเข้าบัญชีส่วนตัวสาว

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2567

434 views

ตร.ขอเช็กสเตทเมนท์ธนาคาร บัญชีของ ‘มธุรส’ หลังเกิดเหตุ ตร.จราจรเรียกค่าปรับ เสนอให้จ่ายเข้าบัญชีส่วนตัว ‘มธุรส’ พร้อมเรียกแอดมินเพจเข้าให้ปากคำ เตรียมสรุปผลรายงาน ผบก.ภ.ขอนแก่น พิจารณา ม.157 - ม.149


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 เม.ย. 2567 พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน กรณี ดาบ ศ. ว่า หลังจากที่ทางคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง สอบสวนเพื่อพิจารณาความผิดหลัง ดาบ ศ. ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ที่ถูกประชาชนร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊ก “ขอนแก่นมีด่านบอกด้วย” กรณีที่เรียกจับรถจักรยานยนต์แล้วให้ผู้กระทำผิดกฎจราจร โอนเงินค่าปรับเข้าบัญชีของ น.ส.มธุรส น้องสาวคนสนิท จนได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมาตรวจสอบเรื่องดังกล่าว


ผู้เสียหายจำนวน 3 คน ให้การตรงกันว่าโอนค่าปรับเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท 2 ราย 500 บาท 1 ราย เข้าบัญชีของ น.ส.มธุรส จริง ในส่วนของ น.ส.มธุรส ยังไม่ให้การใดๆ บอกแค่บอกเพียงว่า เป็นน้องสาวคนสนิทกับดาบ ศ. เท่านั้น ซึ่งเมื่อตรวจสอบรายงานสรุปผลการสอบปากคำทั้งหมดรวมทั้งตัวของ ดาบ ศ. ซึ่งให้การภาคเสธ ว่ารับโอนเงินค่าปรับเข้าบัญชี น.ส.มธุรส แต่เป็นฝากจ่ายค่าปรับ ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูกกล่าวหาที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่กระบวนการตรวจสอบขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด




ขณะนี้ได้ให้ทางคณะกรรมการฯ ติดต่อไปยังแอดมินเพจขอนแก่นมีด่านบอกด้วย เพื่อให้เข้ามาให้ปากคำกับทางคณะกรรมการฯ และให้ น.ส.มธุรส ไปขอสเตทเมนท์ธนาคารที่มีการรับโอนเงินเข้าบัญชี เพื่อจะได้เตรียมสรุปข้อมูล ก่อนที่จะส่งเรื่องไปยังกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อพิจารณาเรื่องที่เกิดขึ้น ว่ามีความผิดหรือไม่หากมีความผิดจะได้มีการลงโทษต่อไป

คุณอาจสนใจ