ข่าวโซเชียล

สาวช็อก ตื่นมาเจอ คนขับรถนอนอยู่บนเตียง หลังให้มาส่งที่ห้องพัก

โดย thanaporn_s

2 ก.ค. 2567

3.5K views

วันที่ 2 ก.ค.2567 เรื่องราวสุดช็อก หลังสาวรายหนึ่งเรียกคนขับจากแอปดัง แต่หลังถึงห้องพักแทนที่คนขับจะกลับไป ดันบุกขึ้นห้องผู้โดยสารและแอบมานอนด้วย ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้ได้ข้อมูลจากทาง PhuketTimeNews ทราบว่าผู้เสียหายชื่อ นส. แนน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค 2567 เวลาประมาณ 02.01 น. ได้เรียกรถผ่านแอปในเมืองภูเก็ต มาส่งที่โรงแรมย่านป่าตอง โดยมีชายไทยอายุประมาณ 30 ปี เป็นคนขับ ซึ่งเมื่อถึงห้องพัก ได้ลงจากรถและเดินเข้าห้องพัก ด้วยมีอาการเมาพอถึงห้องพักก็นอนหลับทันที

ต่อมาประมาณ 03.00 น.รู้สึกตัวพบว่ามีคนอยู่บนที่นอน จึงได้เปิดไฟโทรศัพท์พบว่ามีชายนอนอยู่ด้วย เลยตกใจจึงได้วิ่งเข้าห้องน้ำ และโทรศัพท์หาเพื่อน แอบเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบว่าชายดังกล่าวเป็นคนขับรถที่มาส่ง ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวเปิดประตูและขับรถออกไป จึงมาแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดี

เธอเล่าว่า ที่ไม่ได้ล็อกประตูนั้นเพราะปกติกลับมาห้องก่อนเพื่อน แล้วจะไม่ล๊อกห้องเพราะเพื่อนมาทีหลัง จะเป็นคนล๊อก เผยรู้สึกตกใจมากๆ เลยวิ่งหนีเข้าไปแอบในห้องน้ำ และโทรหาเพื่อน แต่ชายดังกล่าวก็ยังไม่ออกไป รอนานถึง 30 นาที แถมยังไปนั่งเล่นกับแมวของตนบนเตียงอีกด้วย จึงแอบอยู่ในห้องน้ำ รอจนชายคนดังกล่าวออกไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนขับรถ ,ภูเก็ต ,ไรเดอร์

คุณอาจสนใจ

Related News