สังคม

ตาเฒ่า 79 เสพไอซ์ ระเริงรักแฟนสาววัย 26 น็อกดับคาเตียง

โดย nut_p

18 เม.ย. 2567

9K views

ตาเฒ่าวัย 79 เสพยาไอซ์ ก่อนระเริงรักแฟนสาววัย 26 น็อกดับคาเตียง ด้านแฟนสาวยังไม่ได้สติ ให้การวกวน



เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตในพื้นที่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด



โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 3/6 ม.2 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายไพรัตน์ จิ๋วกาย หรือโกไข่ อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/2 หมู่ที่ 3 ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า และพบชุดชั้นในผู้หญิงทิ้งวางอยู่



จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นของแพทย์เวร รพ.ห้วยยอด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และยังพบคราบเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศด้วย แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างใด หลังจากนี้จะส่งศพไปทำการอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ญาติ ๆ ของโกไข่ ไม่ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้



ทั้งนี้ จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ โกไข่ ได้มาเช่าห้องหลังดังกล่าวอยู่กับแฟนสาว ทราบชื่อคือ นางสาวนุช อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งคู่จะมีการทะเลาะเบาะแว้งเป็นครั้งคราว และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางอากาศร้อนระอุเดือนเมษายน โกไข่ ได้ฝากซื้อข้าวมันไก่กับเพื่อนบ้าน จากนั้นก็หายเงียบไป จนมาพบอีกทีวันนี้ก็กลายเป็นศพแล้ว



จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายที่อยู่ภายในบ้าน พบซองยาไอซ์ 3 ซอง ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะนำมาเสพ แล้วระเริงรักกัน จนทำให้ โกไข่ เกิดอาการน็อคและนอนเสียชีวิตดังกล่าว ในขณะที่ นางสาวนุช ก็ยังไม่ได้สติ ยังคงเดินเข้าออกในบ้าน และมีอาการเบลอๆ พูดจาคนเดียว จนกระทั่งวันนี้ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และพบว่า โกไข่ เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนแฟนสาวได้ถูกควบคุมตัวเพื่อนำไปสอบปากคำ แต่ก็ยังให้การวกวน

คุณอาจสนใจ