สังคม

ชายวัย 79 ปีอาศัยอยู่กับแฟนสาววัย 26 น็อกเสียชีวิตคาเตียง พบยาไอซ์อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

โดย kanyapak_w

18 เม.ย. 2567

2.8K views

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตในพื้นที่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด



โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายไพรัตน์ หรือโกไข่ อายุ 79 ปี สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า และพบชุดชั้นในผู้หญิงทิ้งวางอยู่



จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นของแพทย์เวร รพ.ห้วยยอด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และยังพบคราบเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศด้วย แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างใด หลังจากนี้จะส่งศพไปทำการอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ญาติๆ ของ โกไข่ ไม่ติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้



ทั้งนี้ จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ โกไข่ ได้มาเช่าห้องหลังดังกล่าวอยู่กับแฟนสาว ทราบชื่อคือ นางสาวนุช อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งคู่จะมีการทะเลาะเบาะแว้งเป็นครั้งคราว และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางอากาศร้อนระอุเดือนเมษายน โกไข่ ได้ฝากซื้อข้าวมันไก่กับเพื่อนบ้าน จากนั้นก็หายเงียบไป จนมาพบอีกทีวันนี้ก็กลายเป็นศพแล้ว



จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายที่อยู่ภายในบ้าน พบซองยาไอซ์ 3 ซอง ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะนำมาเสพ แล้วระเริงรักกัน จนทำให้ โกไข่ เกิดอาการน็อกและนอนเสียชีวิตดังกล่าว ในขณะที่ นางสาวนุช ก็ยังไม่ได้สติ ยังคงเดินเข้าออกในบ้าน และมีอาการเบลอๆ พูดจาคนเดียว จนกระทั่งวันนี้ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ และพบว่า โกไข่ เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนแฟนสาวได้ถูกควบคุมตัวเพื่อนำไปสอบปากคำ แต่ก็ยังให้การวกวน



คุณอาจสนใจ

Related News