สังคม

จุดจบสายโชว์! รวบโจ๋ 19 ยิงปืนกลางสวนสาธารณะ อัคคลิปโพสต์โซเชียล

โดย nut_p

17 เม.ย. 2567

171 views

จุดจบสายชอบโชว์! ตร.ยะลาบุกรวบ หนุ่มวัย 19 ปี หลังโชว์ยิงปืนกลางสวนสาธารณะ แถมโพสต์ลงโซเชียล อวดความเท่



มีรายงานจากจังหวัดยะลาว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 67 มีการโพสต์สตอรี่ในเฟซบุ๊ก เป็นคลิปเหตุการณ์ยิงอาวุธปืนยาว ภายในสวนสาธารณะ สวนขวัญเมือง เขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ สร้างความแตกตื่นเป็นอย่างมาก เพราะปืนที่ใช้เป็นปืนยาว และสถานที่ก็เป็นสวนสาธารณะ ที่มีประชาชนมาพักผ่อนจำนวนมากในช่วงเทศกาลฮารีรายอที่ผ่านมา



ต่อมา เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 14.30 น.ชุดปฏิบัติการสืบสวน 1 ได้ทำการสืบสวนติดตามจนพบบุุคคลในคลิปคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าว โดยจนท.ตร.ได้แสดงตัวทำการตรวจค้นบ้าน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา



นายเอ ได้ให้การว่า ตนเป็นบุคคลที่ยิงอาวุธปืนในคลิปดังกล่าวจริง และตนเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์คลิปจริง ทั้งนี้ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นปืนแบลงค์กัน ซึ่งตอนนี้อยู่ที่เพื่อน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดเครื่องแต่งกายในวันเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะนำตัวมาที่สภ.เมืองยะลา เพื่อทำการสืบสวนขยายผลต่อไป



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ในส่วนคลิปยิงปืนอื่น ๆ ที่มีการโพสต์ลงโซเชียล เจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามสืบสวน เพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News