สังคม

หนุ่มเมียนมาแกล้งชักตาย หลังถูกจับก่อเหตุลวนลาม-ทำร้ายผู้หญิง

โดย kanyapak_w

14 ต.ค. 2567

184 views

3 หนุ่มเมียนมาเมาแล้วก่อเหตุลวนลาม ซ้ำยังจะทำร้ายผู้หญิง ก่อนถูกรวบตัวได้ 2 คนหนีไปได้ อีกคนพอพาตัวไปโรงพักแกล้งชัก แกล้งตายหายใจไม่ออก เกือบ 1 ชั่วโมง สุดท้ายก็พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก็พบว่าปกติ


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 13 ต.ค. 67 ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลัง ตรวจสอบเหตุแรงงานชาวเมียนมาเมาแล้วลวนลามผู้หญิง บริเวณตลาดหน้าวัดบางวัว ริมถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.40 ขาเข้าชลบุรี หมู่6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบ ด.ต.สักก์ชัย แก้วมรกตทิพย์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ซึ่งปกติทำหน้าที่สายตรวจตำบลบางสมัคร


ได้ควบคุมตัว นายวินเร อายุ 23 ปี และนาย ชัยวาน่าโช อายุ 26 ปี 2หนุ่มสัญชาติเมียนมา ที่อยู่ในอาการมึนเมา ซึ่งหนุ่มเมียนมาอีก1คันได้วิ่งหลบหนีไป โดยด.ต.สักก์ชัย เผยว่าวันนี้ไม่ได้เข้าเวรก็มายืนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตลาดหน้าวัดบางวัวตามปกติ แต่วันนี้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ 3 หนุ่มเมียนมากำลังกระชาก น.ส.เอ อายุ 23 ปีแล้วจะทำร้ายร่างกายก่อนจะเข้าระงับเหตุ ทีแรกก็คิดว่าเรื่องผัวเมีย และเข้าควบคุมตัวได้ 2 คน ก่อนจะทราบเรื่องว่าเหตุเกิดจากน.ส.เอ โดนลวนวามก่อนจะเดินตามไปด่า 3 หนุ่มเมียนมา แล้วถูกเดินตามกลับมาเอาเรื่องจะทำร้ายร่างกาย


ด้านน.ส.เอ เผยว่า ขณะที่ยืนซื้อของอยู่ก็ถูกนายชัยวาน่าโช เดินมาข้างหลังแล้วใช้เป้าเดินมาถูกก้นไปมาทีแรกนึกว่าคงเดินชนแล้วไม่ตั้งใจ แต่ปรากฎว่ากลับถูกลวนลามมากกว่าเดิม พอจะหันมาต่อว่า ทั้งสามคนรีบเดินหนี ตนก็เดินตามไปด่า จากนั้นก็เดินกลับมาที่ตลาดแต่ไม่คิดว่าทั้งสามคนจะเดินกลับมาแล้ว 2 ในสามก็มากระชากมือและพยายามจะทำร้ายร่างกาย โชคดีที่ด.ต.สักก์ชัยและพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือได้ทันที ด้าน น.ส.วิลาภรณ์ อายุ 43 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการ์ก็เผยว่า เห็นหนุ่มเมียนมาทั้งสาม 3 คน ที่อยู่ในอาการมึนเมา เดินมาชนน.ส.เอที่ยืนซื้อของอยู่หน้าร้านและพยายามใช้เป้าถูกไปมาและจะจับเนื้อต้องตัว จากนั้นก็รีบเดินหนีแต่ถูกน.ส.เอเดินไปต่อว่า


ตนก็เดินออกตามไปดูเพราะเป็นห่วง สุดท้ายได้ให้ลุกชายเดินไปตามด.ต.สักก์ชัยที่อยู่ใกล้กันเอาไว้ ซึ่งประจวบเหมะที่หนุ่มเมียนมาทั้งสามคนเดินกลับมาเอาเรื่องน.ส.เอ พอดี จึงควบคุมตัวได้ 2 คนส่วนอีกคนได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็นำทั้งสองคนไปที่สภ.บางปะกง ซึ่งนายวินเร ไม่ได้ถูกดำเนินคดีเพราะคอยห้ามเพื่อนและมาเป็นล่าม



ส่วนนายชัยวาน่าโช ถูกควบคุมตัว ที่หน้าห้องขัง ระหว่างนั้นจู่ๆ ก็เกิดอาการชัก และเหมือนคนหายใจไม่ออก แต่จะนอนแน่นิ่งคล้ายคนไม่หายใจ ซึ่งทีแรกทุกคนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะให้นายวินเรมาดู แล้วทุกคนก็เริ่มเข้าใจว่านายชัยวาน่าโช แกล้งทำเพราะไม่อยากเข้าห้องขัง พอเหนื่อยก็ทำตัวตามปกติ แต่พอหายเหนื่อยก็แกล้งทำใหม่สลับกันเป็นชั่วโมง ซึ่งระหว่างนั้นก็มีหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรามาตรวจเช็คอาการปรากฎว่ากู้ภัยก็บอกว่านายชัยวาน่าโช นั้นอาการปกติเหมือนแกล้งท


สุดท้ายตำรวจได้พาไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลบางปะกง ก็พบว่าปกติเหมือนเดิม ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีที่สภ.บางปะกง เบื้องต้นข้อหาทำอนาจาร



คุณอาจสนใจ

Related News