อาชญากรรม

สืบ 7 รวบหนุ่ม ใช้มีดจี้ลวมลามสาววัย 15 กลางสะพานปิ่นเกล้า

โดย nutda_t

4 ก.ย. 2567

1.8K views

พล.ต.ต.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผบก.น.7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี รอง ผบก.น.7 รรท.ผกก.สน.บางยี่ขัน นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายทวีศักดิ์ หรือแบงค์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ได้กระทำโดยมีอาวุธ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ทางสาธารณะ กลางซอยอ่อนนุช 72 ใกล้เคียงบ้านพักแขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.14 น. วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.แมว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กำลังเดินขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า มาจากฝั่งพระนครเพื่อจะกลับที่พัก ซึ่งอยู่ภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 3 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. สังเกตพบว่ามีผู้ชายลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ยืนมองอยู่บริเวณจุดแจกอาหารฝั่งพระนคร หรือบริเวณฝั่งตรงข้ามสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

ต่อมา น.ส.แมว ได้เดินข้ามสะพานปิ่นเกล้า มุ่งหน้ามาฝั่งธนบุรี เมื่อถึงบริเวณกลางสะพาน ผู้ก่อเหตุได้มายืนดัก น.ส.แมว อยู่บริเวณกลางสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าฝั่งทิศเหนือ และได้นำอาวุธมีดเข้ามาจี้ ใช้กำลังบังคับข่มขู่กักขังหน่วงเหนี่ยวให้ น.ส.แมว เดินกลับไปยังฝั่งพระนคร และได้ใช้กำลังลวนลามจับต้องของสงวน เคราะห์ดี น.ส.แมว ฮึดสู้วิ่งหลบหนีได้ จากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน

กระทั่งชุดจับกุมแกะรอยจาก CCTV จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายทวีศักดิ์ ใช้ยานพาหนะรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีดำ ด้านหลังติดสติ๊กเกอร์ “อย่าเยอะ” สีเขียว ขับหลบหนีไปยังที่พัก จึงรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการออกหมายจับ และติดตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลวนลามสาว

คุณอาจสนใจ

Related News