สังคม

แม่ติดยาพาลูกน้อย 6 ขวบ เดินเร่ร่อนหนีผัว หลังผัวหลอนยาหนักไล่ออกบ้าน

โดย parichat_p

14 เม.ย. 2567

239 views

ผัวเมายาอาละวาดตะเพิดเมียออกจากบ้าน พาลูกสาววัย 6 ขวบ เดินเร่ร่อนไม่มีจุดหมาย ชาวบ้านสงสารเห็นหอบกระเป๋าเสื้อผ้าพาลูกเดินตากแดด เรียกมากจุดตรวจ 


วันนี้ (14 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 17.00 น.วานนี้ นายวีระพลฯแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากผช.ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเข้าจุดตรวจ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์ ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านฯ แจ้งว่า พบเห็นหญิงสาวรายหนึ่งหอบเสื้อผ้าและพาลูกสาววัย 6 ขวบเดินตากแดดไปตามถนนและเดินไปทางลำห้วยท้ายหมู่บ้าน เห็นยืนเหม่อลอยเหมือนจะพาลูกสาวกระโดดน้ำตาย จึงเข้าไปช่วยพามาพักที่บริเวณจุดตรวจ สอบถามเบื้องต้นทราบว่าถูกผัวหลอนยาไล่ออกจากบ้าน



ต่อมานายวีระพลฯ จึงเดินไปสอบถามทราบชื่อคือ น.ส.วิภา อายุ 26 ปี ยอมรับติดยาหนัก เนื่องจากผัวใหม่พาเสพเพื่อทำงานรับจ้างกรีดยางพารา แต่เมื่อวานผัวเสพยา 5 เม็ดจนหลอนยาหนักอาละวาดและตะเพิดไล่ตนเองออกจากบ้าน จึงหอบเอากระเป๋าเสื้อผ้าและพาลูกสาวคือน้องพลอย อายุ 6 ขวบเดินออกจากบ้านในสวนยางพาราไปแบบไม่มีจุดหมาย ไม่รู้จะไปอยู่ไหน จึงเดินไปหยุดตรงลำห้วย หวังจะพาลูกสาวฆ่าตัวตาย แต่มีชาวบ้านไปพบและพามาพักที่ตรงจุดตรวจตรงนี้



ไม่รู้ที่ไปจริงๆ เพราะบ้านที่สุโขทัยพ่อแม่ตายหมดแล้ว ได้แฟนใหม่คือนายธงชัย พาไปรับจ้างกรีดยาง และลูกสาวคนนี้เป็นลูกติดกับสามีคนเก่าที่สุโขทัย สงสัยผัวใหม่จะไม่ยอมรับลูกติดสามี พอเสพยาแล้วอาละวาดไล่ตนและลูกสาวออกจากบ้าน จึงพาลูกสาวหนีออกมา ตอนนี้อยากไปบำบัดรักษาให้หายจากการติดยา และจะตั้งหน้าทำงานเลี้ยงลูกสาวคนนี้ต่อไป



ขณะที่ ผช.ผู้ใหญ่บ้านฯ บอกว่า แต่ก่อนน.ส.วิภา ขยันทำงานและเก่งมาก แต่มาเสียคนเพราะยาบ้าแท้ๆ เห็นแต่เมื่อวันก่อนหอบเสื้อผ้าพาลูกเดินไปตามถนนในสภาพแดดที่ร้อนจัด และไปเจออยู่ริมห้วยเหม่อลอยเหมือนจะพาลูกสาวกระโดดน้ำตาย จึงสอบถามทราบว่าถูกผัวเมายาไล่ออกจากบ้าน จึงพามาจุดตรวจให้คนช่วยเหลือ สงสัยเหมือนกันทำไมช่วงนี้ผู้หญิงติดยาบ้าเยอะจังเลย หรือจะผัวมาเสพถึงได้เป็นแบบนี้



ขณะที่นายวีระพลฯ จะพาแม่ลูกคู่นี้ไปพักที่ปลอดภัยก่อน แต่น.ส.วิภาได้ขอตัวเข้าห้องน้ำ จากนั้นจึงพามาพักที่รีสอร์ทที่บ้านโนนกกบาท แต่พอจะเข้าห้องพักน.ส.วิภามีอาการคลื่นไส้อาเจียน หน้ามืด นายวีระพลฯ จึงสอบถามเกิดขึ้นอะไรขึ้น น.ส.วิภายอมรับกินยาล้างห้องน้ำเข้าไปตอนเข้าห้องน้ำที่จุดตรวจ นายวีระพลฯ จึงรีบนำส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุงเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนทันที

คุณอาจสนใจ

Related News