อาชญากรรม

ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับแม่ทาสยา ทำร้ายลูกชาย 2 ขวบ พบเคยบำบัดแล้ว กลับมาเสพอีก

โดย nut_p

5 ก.ค. 2567

57 views

ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับแม่ทาสยา ทำร้ายลูกชาย 2 ขวบ พบเคยบำบัดแล้ว พอออกจากโรงพยาบาลศรีธัญญา ก็กลับมาเสพอีก เจ้าตัวปัดทำร้ายลูก อ้างต้องตีบ้างเป็นธรรมดาของเด็ก เพราะเด็กดื้อ



เมื่อ เวลา 12.00 น.วันที่ 5 ก.ค. 67 นายสมพล สุระสัจจะ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี (พม.)เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันเข้าตรวจสอบบ้านหนึ่งหนึ่งในชุมชนสุเหร่าพระนั่งเกล้า ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชน ว่า มีแม่ติดยาเสพติดทำร้ายทุบตีลูกชายวัย 2 ขวบ



จากการตรวจสอบพบนางปุ้ย อายุ 36 ปี แม่ของเด็กชายวัย 2 ขวบ อยู่ภายในบ้านกับลูกชายวัย 2 ขวบ พบว่าเด็กชาย มีร่องรอยบาดแผลถูกตีเขียวช้ำตามร่างกายและศรีษะบวดหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะนางปุ้ย พบว่ามีการเสพยาเสติด จึงได้ส่งตรวจไปตรวจยัง รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อขอผลยืนยัน พร้อมส่งตัวเด็กชายวัย 2 ขวบ ไปตรวจร่างกายด้วย ก่อนจะให้ พม.รับตัวไปดูแลชั่วคราว



นายสมพล สุระสัจจะ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเดิมที่เราเคยเข้าไปตรวจสอบแล้วได้นำบุคคลดังกล่าวรายนี้เข้าสู่กระบวนการบำบัดแล้ว จึงไปเช็กพบว่ายังไม่เลิกมีพฤติกรรมเสพยาอีก แล้วหนักขึ้น คือคนในชุมชนร้องว่ามีการเสพยาแล้วทำร้ายร่างกายลูก จึงได้ประสานกับทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) จังหวัดนนทบุรี ทางโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าที่มีส่วนในการบำบัดผู้ต้องหา ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนนทบุรี เข้าร่วมด้วยโดยบูรณาการกันหลายภาคส่วน เข้าไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าว มีแพทย์เข้าไปด้วยมีหมอเข้าไป



จากผลเบื้องต้นที่เห็นตามร่างกายก็จะมีรอยฟกช้ำดำเขียว ไม่ว่าจะเป็นบริเวณตัวและหัว ในส่วนของตัวเด็กตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการตรวจร่างกาย เพื่อยืนยันผลในการทำร้ายร่างกาย แล้วจะส่งตัวเด็กให้อยู่ในความคุ้มครองของทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี เพื่อรับเด็กไปเรียนรู้เบื้องต้นก่อน ส่วนผู้หญิงมีลูกอีก 2 คน ที่โตแล้ว ส่วนเด็กคนนี้ยังเล็กอายุประมาณ 2 ขวบ ตอนนี้ภาระไม่ว่าจะเป็นค่าแพมเพิสค่านม ยายของเด็กไม่สามารถเลี้ยงดูได้ และยังมีเด็กอีก 2 คนที่จะต้องเลี้ยงดู จึงต้องให้ทาง พม.ช่วยเหลือ



นางปุ้ย กล่าวว่า ตนเคยเสพยาบ้าแต่เลิกไปนานแล้วหลายปี ไม่ได้เสพมาประมาณ 4-5 ปี เพิ่งกลับมาเสพเมื่อตอนออกมาจากโรงพยาบาลศรีธัญญา เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 67 โดยเสพยาบ้าวันละเม็ด 2 เม็ด พอดีตนไปเจอเพื่อนมาได้ซื้อมาในราคาเม็ดละ 50 บาท ตนไม่ได้ทำร้ายลูก ปกติลูกร้องก็เหมือนแม่เล่นกับลูก ตีลูกเป็นธรรมดา เหมือนกับที่แม่ตนเลี้ยงหลาน แม่ก็ตีเหมือนกันตีธรรมดาเล่นกับลูกเหมือนเด็ก เหมือนแม่เลี้ยงลูก ยอมรับว่าเสพยาแต่ตนไม่ได้ทำร้ายลูก เหมือนแม่ตนซึ่งเป็นยายของเด็กเลี้ยงหลานก็ต้องตีบ้าง เป็นธรรมดาของเด็กเพราะเด็กมันดื้อ ตนยังมีลูกอีก 2 คนเป็นผู้หญิงอายุ 7 ขวบกับ 10 ขวบ ถ้าทางอำเภอจะนำตัวตนไปบำบัดขอไปโรงพยาบาลศรีธัญญา ได้ไหมเพราะตนเคยไปบำบัดมานานแล้วเมื่อ 4-5 ปี เมื่อปี 60



เบื้องต้นตำรวจได้ดำเนินคดีนางปุ้ย ข้อหา เสพยาเสพติด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี จากการตรวจร่างกายแพทย์เอ๊กเซเลย์พบว่าเด็กซี่โครงหัก รอผลแพทย์ยืนยัน จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News